fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

สภาเข้มโควิดตรวจATKก่อนถกงบ65พรุ่งนี้

สภาเข้มโควิดตรวจATKก่อนถกงบ65พรุ่งนี้

บรรยากาศที่รัฐสภา ซึ่งมีการจัดจุดตรวจคัดกรองโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ให้กับข้าราชการ บุคลากรเจ้าหน้าที่รัฐสภาและสื่อมวลชนระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคม เวลา 08.00 – 12.30 น. โดยมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น มาให้บริการ เนื่องจากนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้สั่งยกระดับมาตรการคุมเข้มโควิด-19 ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 วาระ 2 และ 3 ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ ในการตรวจคัดกรองวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา นั้น พบผู้มีผลเป็นบวกจำนวน 3 คน เป็นแม่บ้าน ส่วนในการตรวจวันที่ 16 สิงหาคม เป็นการตรวจคัดกรองข้าราชการ ยังไม่พบผู้ติดเชื้อ ซึ่งนอกจากจะมีการกำชับให้บุคลากรในรัฐสภา ผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารภายในสภาฯ และ สื่อมวลชนที่เกี่ยวข้องเข้ารับการตรวจโควิด-19 แบบ ATK แล้ว ยังได้มีการกำชับให้คุมเข้มดูแลรักษาความสะอาดภายในรัฐสภาด้วย

 

 

สำหรับ ส.ส. จะมีการตรวจ ATK ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ โดยจะเป็นความสมัครใจของแต่ละคน เนื่องจาก ส.ส. ลงพื้นที่พบปะประชาชน มีการระมัดระวังดูแลตัวเองอย่างดีอยู่แล้ว แต่ถ้าใครสงสัยว่าสุ่มเสี่ยง ก็สามารถขอรับการตรวจหาเชื้อได้ โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรได้เดินตรวจความเรียบร้อยบริเวณจุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบ ATK ที่ด้านหน้าอาคารรัฐสภา ฝั่งสภาผู้แทนราษฎรด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube