fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ม.หอการค้าเปิด Walk in คนแก่คนท้อง ยันฉีดได้วันละ 2 พัน

ม.หอการค้าเปิด Walk in คนแก่คนท้อง ยันฉีดได้วันละ 2 พัน

ศูนย์ฉีดวัคซีน ม.หอการค้า เตรียมปรับการฉีดวัคซีนใหม่ พรุ่งนี้ ยันสถานที่มีความพร้อม รองรับได้ 2,000 คนต่อวัน

บรรยากาศหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีน โควิด-19 ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตลอดครึ่งวันเช้า ยังคงมีประชาชนลงทะเบียนผ่านไทยร่วมใจฯทยอยฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ด้วยระบบบริหารจัดการที่วางไว้ ทำให้สามารถฉีดได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีปัญหาแออัด และป้องกันการแพร่เชื้อได้

ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ลักขณา เศาธยะนันท์ รองอธิการบดีอาวุโสบริหาร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยทีมข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่ามหาวิทยาลัยหอการค้าเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ร่วมกับหอการค้าไทยและกรุงเทพมหานคร ที่เป็นจุดบริการฉีดวัคซีน และทางมหาวิทยาลัยถือเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่จะช่วยให้การดำเนินการฉีดวัคซีนให้สำเร็จรู้ล่วงได้ด้วยดี ประชาชนได้ฉีดวัคซีนมากที่สุด และขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำงาน เพื่อประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ เป็นต้นไป ไทยร่วมใจฯ มีการปรับการฉีดใหม่ โดยคิววันที่ 7-10 กรกฎาคม ให้มาฉีดในวันที่ 10 สิงหาคม ยืนยันว่า สถานที่มีความพร้อมสามารถรองรับผู้ที่มาฉีดได้ประมาณ 2,000 คนต่อวัน

อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวันของการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า เข็มแรก แล้วมานังพักที่จุดพักคอย ยังไม่พบอาการข้างเคียงของผู้ที่มาฉีด สามารถเดินทางกลับบ้านได้ปกติ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube