fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

Walk in วันสุดท้าย “บางซื่อ” แน่น

Walk in วันสุดท้าย “บางซื่อ” แน่น

บรรยากาศ ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ ล่าสุด พบว่า ในวันนี้ยังมีประชาชนทยอยเข้ามารอคิวฉีดวัคซีนโควิด-19 ต่อเนื่อง และหนาแน่นกว่าในทุกวันที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายสำหรับการรับ Walk in แม้จะมีการจัดระบบใหม่เป็นรับ Walk in ทั้ง 4 ประตู โดยมีเจ้าหน้าที่ ประชาสัมพันธ์ขั้นตอน และคอยอำนวยความสะดวก แต่เรื่องของการเว้นระยะห่างทางสังคมยังทำได้ยาก เนื่องจากในวันนี้มีประชาชนค่อนข้างหนาแน่น ทำให้การเว้นระยะห่างช่วงการรอในจุดแรกนั้นค่อนข้างแออัด

สำหรับกลุ่ม Walk in ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการรับ Walk in ใน 3 กลุ่มประกอบไปด้วยผู้มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป สตรีมีครรภ์ อายุตั้งแต่ 12 สัปดาห์ และผู้มีน้ำหนักเกิน 100 กิโลกรัม โดยผู้มีน้ำหนักเกิน 100 กิโลกรัมจะให้บริการในช่วงเวลา 13:00 น. เป็นต้นไป โดยการรับฉีดวัคซีน 3 กลุ่มนี้ จะเปิดรับฉีด วันนี้เป็นวันสุดท้ายจนกว่าจะถึงเวลา 17.00 น.

 

 

ส่วนประชาชนที่ลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า ผ่านค่ายโทรศัพท์มือถือทั้ง 3 ค่าย ทยอยเดินทางมาเข้ารับวัคซีน ในประตูที่ 2 ประตูที่ 3 และประตู 4 ต่อเนื่องแต่ไม่หนาแน่นเหมือนจุดรับ Walk in เนื่องจากมีการนัดหมายล่วงหน้าไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในจุดนี้ยังคงให้บริการเฉพาะการฉีดวัคซีนเข็มแรกแอสตราเซเนกา ชนิดเดียว ไม่มีวัคซีนตัวอื่น

ทั้งนี้ ตลอดทั้งวันเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือประชาชน ที่จะเดินทางเข้ามารับการฉีดวัคซีน ขอให้คุมเข้มตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 อย่างเข้มงวดในการสวมใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือเจลแอลกอฮอล์เว้นระยะห่าง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube