fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์พร้อมขยายพื้นที่รับผู้ป่วยโควิด

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อม ขยายพื้นที่รับผู้ป่วยโควิด ล้างไตผู้ป่วยโควิด ฉีดวัคซีนโควิดให้ประชาชนทั่วไป

ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้รับบริการในโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์และผู้ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลจุฬาภรณ์จึงมีมาตรการการป้องกันและควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยโรงพยาบาลได้แยกอาคารการให้บริการผู้ป่วย ซึ่งกำหนดให้อาคารศูนย์การแพทย์จุฬาภรณ์เฉลิมพระเกียรติ เป็นอาคารที่จะเปิดให้บริการรองรับผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19

โดย นพ.ภูมินทร์ ศิลาพันธ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้พาเยี่ยมชม ศูนย์การแพทย์จุฬาภรณ์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งแต่เดิมเป็นศูนย์โรคหัวใจ โรคตา โรคผิวหนัง แต่ปัจจุบันเปิดรองรับผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 และที่สำคัญยังให้บริการล้างไตสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 เข้ารับการรักษาที่อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ อีกด้วย

ทั้งนี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้เปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับประชาชนทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ >> https://vaccinecovid19.cra.ac.th/

 

สำหรับผู้มีจิตศรัทธา สนใจร่วมบริจาคสมทบทุน ต้านภัยโควิดกับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ สมทบทุนซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ และรับมือกับสถานการณ์ COVID-19

บริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารทหารไทย
ชื่อบัญชี มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ
เลขที่บัญชี 236-1-00491-0

*ลดหย่อนภาษีได้2เท่า
ขอรับใบเสร็จได้ทาง LINE มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ ที่ >> https://lin.ee/4UEYhQ5PO
กรณีผู้บริจาคมีความประสงค์จารึกชื่อในอาคาร สามารถคลิกดูรายละเอียดรายการสร้างเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ในอาคารศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ และดาวน์โหลดแบบฟอร์มบริจาคได้ทาง http://www.chulabhornhospital.com/page.php?name=1373 ติดต่อสอบถามข้อมูลการบริจาคเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 0 2576 6100 ต่อ 8110 และ 8731

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube