fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 09.00 น.

“ศักดิ์สยาม” ยัน คมนาคมพร้อมหนุน สธ. ขนส่งกระจายวัคซีนโควิด บอกหลังติดเชื้อสุขภาพปกติแล้ว ยัง WFH ตามมาตรการรัฐบาล(click ดูวิดีโอ)

นาย ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงเรื่องการสนับสนุนกระสาธารณสุข ในการการกระจาย วัคซีนโควิด19 ที่จะเร่งฉีดลอตใหญ่ ตามที่ประชาชนลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น “หมอพร้อม” ในฐานะที่เป็นหน่วยงานในการดูแลระบบขนส่งทุกรูปแบบของประเทศ ว่า ทางกระทรวงสาธารณสุข มีระบบบริหารจัดการกระจายวัคซีน ที่ต้องใช้การควบคุมอุณหภูมิความดันลบ

ทั้งนี้ หากทางกระทรวงสาธารณสุข มีการร้องขอมายังกระทรวงคมนาคม เพื่อให้สนับสนุนเรื่องการขนส่งนั้น ก็พร้อม แต่ปัจจุบันยังไม่พบปัญหาในการขนส่ง เพื่อกระจายวัคซีนไปยังพื้นที่ต่างๆ แต่อย่างใด โดยประเด็นสำคัญในการกระจายวัคซีน คือ ต้องใช้การควบคุมอุณหภูมิในการขนส่งวัคซีน

ขณะเดียวกัน นายศักดิ์สยาม ยังอัพเดตอาการด้านสุขภาพร่างกาย ภายหลังติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้มีการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เป็นเวลา 14 วัน และกลับมากักตัวที่บ้านพักต่อ ว่า ขณะนี้สุขภาพเป็นปกติแล้ว โดยได้ปฏิบัติงานแบบ Work from home ตามนโยบายของรัฐบาล จึงยังไม่ได้เข้าทำงานที่กระทรวงฯ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube