fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

ดีเดย์1พ.ค.นี้ กทม.งดทานอาหารในร้าน สั่งกลับบ้านได้ถึง 21.00 น.(click ดูวิดีโอ)

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงผลการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานครครั้งที่ 11/2564 ว่า ตามที่ ศบค. ได้ยกระดับมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 โดยปรับพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดจำนวน 6 จังหวัด ซึ่งกรุงเทพมหานคร เป็น 1 ในนั้น เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดที่อาจเพิ่มขึ้น

โดยที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร มีมติให้ยกระดับมาตรการควบคุม งดการบริโภคอาหาร เครื่องดื่มสุรา และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน ให้จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ในลักษณะของการนำกลับไปบริโภคที่อื่นได้เท่านั้น และเปิดให้บริการได้จนถึงเวลา 21.00 น. ปิดให้บริการสนามกีฬา สถานที่เพื่อการออกกำลังกาย ยิม ฟิตเนส ยกเว้น สถานที่ใช้เป็นเอกเทศตามกฎหมายว่าด้วยโรคติดต่อ

ส่วนสนามกีฬาหรือสถานที่เพื่อการออกกำลังกาย ประเภทกลางแจ้งหรือที่ตั้งอยู่ในพื้นที่โล่งแจ้ง สามารถเปิดให้บริการได้ไม่เกินเวลา 21.00 น. และสามารถจัดการแข่งขันกีฬาได้โดยไม่มีผู้ชมในสนาม ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เกต ตลาดนัดกลางคืน ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดิน เปิดดำเนินการได้เวลา 04.00 – 23.00 น. โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.64 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube