fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

เศร้า! เผา “น้าค่อม ชวนชื่น” แล้ว ลูกสาวร่ำไห้ พ่อบอกจะสู้ เผยพร้อมดูแลแม่และครอบครัว ขณะ “หนุ่ม-กรรชัย”เดินทางร่วมอาลัย(click ดูวิดีโอ)

โดยไอซ์ เผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อขณะนอนพักรักษาตัวในห้อง ICU ช่วงวันแรกๆ ว่าคุฯณพ่อสู้หรือไม่ ซึ่งคุณพ่อตอบกลับมาว่าสู้ และมีกำลังใจที่ดีมากๆ แต่หลังจากที่คุณพ่ออาการแย่ลง ตนก็ไม่ได้คุยกับคุณพ่ออีกเลย เป็นการพูดคุยอัปเดตอาการกับทางทีมแพทย์เท่านั้น ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนต้องขอขอบคุณทุกๆคน ทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้คุณพ่อและครอบครัว รวมถึงทีมแพทย์ พยาบาลทุกๆท่าน ที่ทำการรักษาให้คุณพ่ออย่างเต็มที่และสุดความสามารถแล้ว

นอกจากนี้ไอซ์ ยังเปิดเผยทั้งน้ำตาอีกว่า ในวันนี้รู้สึกเสียใจมากกับการจากไปของคุณพ่อในครั้งนนี้ ยิ่งไปกว่านี้ครอบครัวของตนก็ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ เนื่องจากคุณแม่ ติดโควิด และคนอื่นๆ ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน ตนในฐานะลูกสาวสัญญากับคุณพ่อว่าจะดูแลคุณแม่และครอบครัวแทนคุณพ่ออย่างดีที่สุดเท่าที่ลูกสาวคนหนึ่งจะสามารถทำได้

ขณะบรรยากาศพิธีงานฌาปณกิจน้าค่อม ชวนชื่น ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เป็นไปอย่างโศกเศร้า  มีเพียงครอบครัว และคนสนิท อาทิ หนุ่ม กรรชัย , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม,โก๊ะตี๋ , ป๋อง กพล และ ตั๊ก บริบูรณ์ ที่เดินทางมาร่วมงานอาลัยในวันนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube