fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

นายกฯถึงทำเนียบ ติดตามสถานการณ์โควิด หลังเช้านี้ไปร่วม วันสถาปนาองค์พระหลักเมือง ส่วนช่วงบ่าย ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม (เอราวัณ 2)(click ดูวิดีโอ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เข้าปฏิบัติงานที่ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาลตามปกติโดยคาดว่าจะมีการติดตามสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19
จากนั้นในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม (เอราวัณ 2) สนามบางกอก อารีนาเขตหนองจอก ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 ของกทม. สามารถรองรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้ 400 เตียง แบ่งเป็นชาย 150 เตียง หญิง 250 เตียง

ทั้งนี้ ได้เปิดให้ใช้ ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา และการลงพื้นที่ครั้งนี้ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนลงพื้นที่ไปด้วย เนื่องจากเป็นช่วงของมาตรการ การเว้นระยะห่าง และเฝ้าระวังโรค โควิด-19 ซึ่งสำนักโฆษกจะเผยแพร่ภาพ
ให้สื่อมวลชนภายหลัง

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 07.45 น. นายกรัฐมนตรีได้เป็นผู้แทนประชาชน ทำหน้าที่ประธานพิธีบำเพ็ญกุศลทางพุทธศาสนาและจัดพิธีบวงสรวงสังเวยตามพิธีพราหมณ์อย่างเรียบง่าย ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาองค์
พระหลักเมือง ครบรอบ 239 ปี โดยกราบนิมนต์สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ เลขานุการสมเด็จพระสังฆราชวัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร ประกอบพิธีทางศาสนา เพื่อความเป็นศิริมงคลของประเทศชาติและประชาชนชาวไทยทุกคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube