fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

ตร.อำนวยการ ทำหน้าที่คัดกรองบุคคลเข้าออกนครบาล ติดโควิด ส่วนสน.ทองหล่อ พบ 9นาย ติดโควิด จากการปฏิบัติหน้าที่(click ดูวิดีโอ)

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนาเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยกรณีที่พบการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นกลุ่มก้อน หรือคลัสเตอร์ที่มีความเชื่อมโยงกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ว่า ได้นำข้าราชการตำรวจสังกัดสน.ทองหล่อ จำนวน 189 นายตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งพบว่ามีตำรวจ ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน โดยมียศ พ.ต.ท., ร.ต.อ. และชั้นประทวนติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 9 นาย สาเหตุมาจากเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจสถานบันเทิงในที่พื้นที่รับผิดชอบ

โดยขณะนี้ทั้ง 9 นาย อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ และพบมีตำรวจที่สุ่มเสี่ยงอีก 22 นาย ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนกักตัว 14 วัน
นอกจากนี้ตำรวจทุกนายในสังกัดสน.ทองหล่อ จะเข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องการการติดเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลตำรวจในวันพรุ่งนี้

ล่าสุดที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวประจำวันนี้ พบว่านายตำรวจหญิงชั้นประทวนสังกัดกองบังคับกองอำนวยการ ซึ่งทำหน้าที่คัดกรองบุคคลเข้า-ออก บช.น. ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก โรงพยาบาลตำรวจ ระบุให้เข้าไปรักษาตัว เนื่องจากผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19ส่วนรายละเอียดข้อมูลนั้นอยู่ระหว่างสอบสวนโรค

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube