fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

นายกฯ ตรวจSwab แล้วยังไม่พบเชื้อ รับกังวลสถานการณ์โควิด ครม.ลาประชุมมาก ย้ำห่วงความรู้สึกประชาชน “ชัยวุฒิ”แจงไม่กักตัวพบ”ตรีนุช”เพราะเสี่ยงน้อย(click ดูวิดีโอ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยอมรับกังวลถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิค-19 ในขณะนี้ ที่มีบุคคลใกล้ชิดคณะรัฐมนตรีติดเชื้อโควิค-19 จึงทำให้ต้องลาประชุมและกักตัว 14 วัน วันนี้จึงได้มีการเปลี่ยนการประชุมผ่านระบบ Video Conference และให้กลับไปทำงานที่บ้าน ส่วนกิจกรรมก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีได้มีการยกเลิกไป

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มีการตรวจหาเชื้อโควิดแบบ Swab แต่ยังไม่พบเชื้อ ส่วนจะมีการเรียกประชุมด่วนก่อนช่วงสงกรานต์หรือไม่นั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้มีการสั่งกำชับด้านมาตรการในทุกวันอยู่แล้วพร้อมให้แนวคิดนำไปพิจารณาร่วมกันในส่วนที่เกี่ยวข้อง และในวันนี้อาจจะมีมาตรการออกมาเพิ่มเติมอีกอย่างไรก็ตาม จะต้องห่วงความรู้สึกของประชาชน โดยทุกคนจะต้องร่วมมือกันหากไม่ร่วมมือก็จะเกิดขึ้นแบบนี้ซ้ำอีก
พร้อมขอให้ระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งก็ได้มีการกำชับครม.ไปแล้วทุกคน ต้องมีความรับผิดชอบร่วมกันขออย่าให้อะไรต้องแย่ไปกว่าเดิมซึ่ง ก่อนเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 นายกรัฐมนตรี ยังได้ย้ำว่า เป็นห่วงประชาชนและได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube