fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

Featured Image
รวบแล้ว! หนุ่มโหดต้องสงสัยฆ่ายัดกล่องสาว 18 ปี ทิ้งพงหญ้า สารภาพทำจริง อ้างฉุนให้รับเลี้ยงดูฉันสามีภรรยาแต่มีครอบครัวอยู่แล้ว

 

 

เมื่อวานนี้ ( 4 ก.พ. 65) พ.ต.ต.อำนาจ อินพันธุ์คำ สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพบกล่องสีดำมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา คาดว่าจะเป็นศพถูกนำมาทิ้งไว้ในบริเวณพงหญ้า ซึ่งเป็นคลองมโนรา หลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.มงคล สุนทรวิภาต นวท.(สบ.4) พฐ.จ.กาญจนบุรี พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รอง ผกก.(ป.) ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี สมาคมร่วมใจสวนแตง และแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงตำรวจได้ใช้สายกั้นบริเวณรอบพื้นที่ไว้เพื่อกันผู้ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบ พบกล่องพลาสติกสีดำ ขนาดยาว 38 ซม. กว้าง 70 ซม. มีเชือกรัดไว้ บริเวณฝากล่องเผยอส่งกลิ่นเหม็นโชยออกมา และเห็นเส้นผมของคนในกล่อง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำขึ้นมาเปิดพิสูจน์ พบศพ น.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ศพถูกยัดอยู่ข้างใน ภายในกล่องพบเสื้อผ้า ตุ๊กตา และผ้าห่มถูกยัดไว้ ส่วนคนตายสวมเสื้อฟุตบอลทีมบุรีรัมย์ สภาพศพขึ้นอืด บวม มีหนอนขึ้นตามลำตัว ท่อนล่างเปลือย ไม่สวมกางเกง ที่ข้อเท้ามีกางเกงรัดไว้ และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายจุด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง จากนั้นได้ส่งร่างผู้ตายไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะส่งไปสถาบันนิติเวชอีกครั้ง

ด้านนายประสาน พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกสาวหายออกไปตั้งแต่คืนวันที่ 30 ม.ค. พอเช้าวันที่ 31 ม.ค. ตนไปหาแต่ไม่เจอ ซึ่งญาติทั้งประกาศตามหาทั้งลงในโซเชียลตั้งแต่วันที่หายตัวไป พร้อมไปแจ้งความไว้แล้ว ทีแรกคิดว่าจะต้องมีใครอุ้มไป เพราะแฟนเขาก็อยู่ประเทศลาว และผ้าห่มก็หายไป เงิน ทองรถของผู้ตายก็ยังอยู่ ไม่ได้เอาไปจนมีคนงานไปพบถูกฆ่ายัดกล่องทิ้งไว้อยู่ในพงหญ้าคลองมโนราหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบติดตามตัวนายธนกร อายุ 20 ปี หลังได้รับการประสานงานจาก สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่านายธนกร ซึ่งเป็นหนุ่มต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามาอยู่ในพื้นที่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง กระทั่งพบตัวดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง ซึ่งนายธนกรกับผู้ตาย ทำงานที่เดียวกันและมีห้องพักติดกัน ทั้งสองคนมีสัมพันธ์ฉันชู้สาว แต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้ วันเกิดเหตุ นายธนกรเข้าไปในห้องผู้ตายสองต่อสองแล้วได้พูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายผู้ตายต้องการให้รับเลี้ยงดูฉันสามีภรรยาและต้องการบอกให้บิดาของผู้ตายให้รับรู้ แต่ฝ่ายชายไม่อยากรับเลี้ยงดู เพราะมีลูกเมียอยู่แล้ว จึงเกิดปากเสียงกัน ก่อนจะใช้มือบีบคอผู้ตาย นำศพไปยัดใส่กล่องที่ห้องตัวเองแล้วก็ให้เพื่อนที่เป็นคนพม่าช่วยยกศพลงมาซุกซ่อนไว้ ก่อนหลบหนีมาอยู่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง จนกระทั่งถูกจับดังกล่าว

ด้านพล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รักษาราชการแทนผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวได้รับรายงานเบื้องต้นแล้ว โดยชุดสืบสวนสภ.ห้วยผึ้งได้เข้าตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง หลังได้รับการประสานงานจากสภ.เมืองสุพรรณบุรี และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็พบว่าเป็นบุคคล ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่ได้รับแจ้งมา ก่อนจะนำตัวมาสอบถาม ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และขณะนี้อยู่ระหว่างการประ สานงานกับตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อที่เดินทางมารับตัวไปสอบปาก คำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube