fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 08.00 น.

เดือด!!! “ธรรมนัส” ซัด “ไอ้โม่ง”ฉวยโอกาสตีกินต่อรองเก้าอี้ ยืนยันตนเองและกลุ่ม ส.ส. แยกตัวจาก พปชร. เพื่อทำการเมืองสร้างสรรค์

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่อยู่ระหว่างการกักตัว ที่จังหวัดภูเก็ต ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ภายหลังเดินทางกลับจากประเทศในกลุ่มยุโรป กล่าวถึงกรณีมีสื่อบางสำนักนำเสนอบทวิเคราะห์ทำนองว่า เบื้องหลังที่ตนเองและกลุ่มพี่น้อง ส.ส.แยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อไปสังกัดพรรคใหม่นั้น เป็นการต่อรองเพื่อต้องการตำแหน่งเก้าอี้ในรัฐบาลนั้น ตนเองขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

 

โดยกรณีที่มีการพาดพิงว่า ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งตนและนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รวมถึงพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หารือกันและคาดว่าทุกอย่างลงตัวไม่มีปัญหา ตนจึงขอลาไปพักผ่อนที่ยุโรปนั้น ถือเป็นการคาดเดาที่ไม่มีมูลความจริง เพราะไม่เคยมีการพูดคุยแบบนั้น และก็ไม่เคยมีแนวคิดเรื่องการต่อรองเก้าอี้ใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนถ้ามีบางคนฉวยโอกาสนำกรณีที่ตนและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. ออกมาจากพรรคพลังประชารัฐแล้วไปต่อรองเก้าอี้ในรัฐบาลหรือไม่นั้น นับว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง และอยากจะถามว่ามีสิทธิอะไร หรือใครมอบอำนาจให้ไปต่อรองในเรื่องที่ไม่ถูกต้องเช่นนั้น เพราะตนเคยพูดไปชัดเจนแล้วว่า ตนและกลุ่มพี่น้องออกมาแล้วมีความตั้งใจจะมาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ มีอุดมการณ์ที่จะพัฒนาประเทศชาติให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีแบบยั่งยืนและยึดมั่นในสถาบันหลักของบ้านเมืองนั่นคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวว่า ในปัจจุบันพี่น้องประชาชนหลายพื้นที่ทั่วประเทศใช้ชีวิตอย่างลำบากจากสถานการณ์โควิด จึงต้องการเดินหน้าแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง ไม่มีเวลามาเล่นเกมการเมืองหรือต่อรองอำนาจใดๆแบบไร้สาระ ตราบใดที่มีปัญหาอีกมากมายที่พี่น้องประชาชนคนไทยยังเฝ้ารอความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วนในขณะนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube