fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

“ชลน่าน”ฝากถึง”บิ๊กป้อม”ผลลต.คือการลงโทษจากปชช.

“ชลน่าน”ฝากถึง”บิ๊กป้อม”ผลเลือกตั้งคือการลงโทษจากประชาชน แนะปรับตัว หากยังดื้ออาจจะกลายเป็นพรรคต่ำกว่า 50

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความพ่ายแพ้ของพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ โดยฝาก ไปถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐด้วยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้นอกจากจะไม่ประสบความสำเร็จแล้ว ยังเป็นการลงโทษจากประชาชน เพราะในช่วงขอบการรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทยยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการคืนศักดิ์ศรีให้พี่น้องชาวหลักสี่ จตุจักรและผลการเลือกตั้งก็ออกมาสะท้อนความคิดเห็นของประชาชนที่ไม่สนับสนุนพรรคการเมืองที่ไม่มีแนวทางประชาธิปไตย

 

ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นเพียงจุดเล็ก หากพรรคพลังประชารัฐปรับตัวไม่ถูกต้อง ยังคงดื้อดึงต่อไป อาจจะกลายเป็นพรรคที่มี ส.ส.ต่ำกว่า 50 คนในอนาคตได้

 

พร้อมกันนี้ นายแพทย์ชลน่าน ยังเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดูแลติดตามผลการเลือกตั้งตลอด และการเลือกตั้งครั้งนี้สะท้อนการทำงานของพลเอกประยุทธ์ ที่ไม่สามารถ
พาประชาชนออกจากวิกฤติได้เลย ดังนั้น ทางที่ดีคือคืนอำนาจให้ประชาชนตัดสินใจว่าจะเลือกใครมาทำหน้าที่ และการยุบสภาเป็นทางออกที่ดีที่สุด หรือหากไม่ยุบสภา ควรใช้วิกฤตินี้ประกาศว่าจะอยู่ไม่เกิน 8 ปี และคืนอำนาจ พร้อมขออย่าคิดว่าเป็นการเสียหน้า อย่าเห็นแก่อำนาจ พวกพ้องเพราะตลอด 7 ปีที่ผ่านมาน่าจะเรียนรู้อะไรได้มาก และควรนำมาเป็นประเด็นในการทบทวนจะดีกว่า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube