fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

“ชลน่าน”นำ “สุรชาติ” ขึ้นรถแห่ ขอบคุณชาวหลักสี่-จตุจักร ที่มอบความไว้วางใจให้เข้าสภา รอตรวจสอบข้อมูลร้องเรียนทุจริต

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และกรรมการบริหารพรรค ส.ส. ของพรรค นำนายสุรชาติ เทียนทองว่าที่ ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ขึ้นรถแห่ออกไปขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจและมอบคะแนนให้กับผู้สมัครของพรรค

 

โดยนายสุรชาติ กล่าวว่า หลังจากนี้ จะทำงานรับใช้ประชาชน จะทุ่มเททำงานในทุกวันเหมือนที่เคยทำมาตลอด 17 ปีและจะทำต่อไป พร้อมย้ำไม่ทำงานเพื่อล้มล้าง หรือทำลายใคร แต่จะเป็นกระจกสะท้อนความคิดประชาชนไปสู่รัฐบาลระยะเวลาในสภาอีก 1 ปีที่เหลือ หวังว่ารัฐบาลจะรับฟังและแก้ไขให้มากขึ้น ส่วนเรื่องร้องเรียนการทุจริตการเลือกตั้งนั้น
ขอไปดูข้อมูลและรวบรวมข้อมูลก่อน

 

ด้านนายแพทย์ชลน่าน กล่าวก่อนการขึ้นรถแห่ขอบคุณผู้ประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่เลือกนายสุรชาติส่วนกรณีที่พรรคก้าวไกลได้คะแนนเป็นอันดับ2 ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จะถือว่าเป็นคู่แข่งที่สำคัญเลยหรือไม่นั้นว่าในทางการเมือง ทุกพรรคการเมืองถือเป็นคู่แข่ง ขึ้นอยู่ที่แนวนโยบายแต่ของแต่ละพรรคว่าจะตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างไร ซึ่งในส่วนของพรรคเพื่อไทย มองว่า ทุกพรรคร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งที่ดี ถ้าทุกพรรคช่วยกันทำแบบนี้จะทำให้ประชาธิปไตยเกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง

 

ส่วนกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส. พะเยา ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ศัตรูของศัตรูคือมิตร นั้นตนไม่ขอออกความเห็น แต่มองว่า ทุกคนเป็นเพื่อน เป็นมิตรกันได้ในทางการเมือง แต่อยู่ที่อุดมการณ์ทางการเมืองว่าจะสามารถทำงานร่วมกันได้ พร้อมขอบคุณทุกคนที่มองว่าพรรคเพื่อไทยยังเป็นที่พึ่งที่หวัง เป็นโอกาสของประชาชนอยู่

 

ส่วนจะมีโอกาสร่วมงานกับร.อ.ธรรมนัส หรือไม่นั้น เป็นการคาดการณ์ของคนที่สนใจทางการเมืองส่วนจะเป็นจริงหรือไม่นั้น การจะทำงานร่วมกันได้ต้องพิจารณาจากอุดมการณ์เหมือนกัน และทำงานให้กับประชาชนจริงหรือไม่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube