fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

“กรุณพล”มั่นใจคว้าชัยชนะได้ เชิญชวนประชาชน ฟังปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.นี้ ย้ำชอบเบอร์ไหน ชอบใครก็ตามขอให้ออกไปใช้สิทธิ

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครสมาชิกส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคก้าวไกลลงพื้นที่หาเสียงช่วงเช้า ที่บริเวณหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 จากนั้นจะขึ้นรถแห่ไปตามซอย โดยนายกรุณพล กล่าวว่า ใกล้ถึงวันเลือกตั้งซ่อม แล้ว ซึ่งเหลือเวลาลงพื้นที่หาเสียงอีกเพียงแค่ 3 วัน ส่วนตัว มีความมั่นใจมาก และคิดว่าพรรคอื่นๆนั้น ก็ต้องมีความมั่นใจมากเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้มีความคาดหวังว่า อยากจะเป็นอีกหนึ่งคน ที่มีสิทธิในการเป็นตัวแทนของประชาชนเพื่อนำปัญหาเข้าสู่สภาฯ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี อีกทั้งตนมองว่า วิธีการแก้ปัญหาแบบเก่าไม่สามารถใช้ได้อีกแล้ว ควรใช้วิธีการแก้ไขปัญหาใหม่ๆ และนำคนใหม่ๆที่มีความรู้และความสามารถเข้ามาแก้ไขปัญหา และทุกอย่างจะถูกแก้ไขอย่างยั่งยืน

สำหรับการปราศรัยในวันที่ 28 มกราคมนี้นั้น เชิญชวนประชาชนที่ชื่นชอบนโยบายของพรรคหรือแม้แต่ใคร ที่ยังลังเลหรือมีข้อสงสัย ขอให้ไปฟังนโยบาย และผู้แทน มีวิธีการอย่างไร ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป ที่เจเจกรีน 2 ส่วนวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ ที่ 30 มกราคม นั้น ชอบเบอร์ไหน ชอบใครก็ตาม ขอให้ออกไปใช้สิทธิเลือกเบอร์ไหนเป็นสิทธิของประชาชน อำนาจอยู่ในมือแล้วใช้อำนาจส่งเสียง ว่าชอบแบบไหน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube