fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

ชัยวุฒิรมว.DESติดโควิดไม่ชัดสายพันธุ์มีปวดหัวพักรพ.จ่อถกครม.VDO “แพท ณปภา” แจ้งติดโควิด-19 “เรซซิ่ง” รอด แจ้งทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว

 

ด่วน รมว. ดีอีเอส ติดโควิด-19 คาดมาจาก การลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการยังปกติ มีไข้ปวดหัวเล็กน้อย ปอดไม่อักเสบ แต่วันนี้จะเข้าประชุมครม. ผ่านระบบ คอนเฟอเรนซ์

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือดีอีเอส เปิดเผยผลตรวจ RT-PCR ปรากฎว่าพลการติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไม่ทราบสายพันธุ์ ทั้งนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวภายในโรงพยาบาลอาการยังคง ปกติ เป็นไข้ ปวดหัวเล็กน้อย ปอดไม่อักเสบ

 

นายชัยวุฒิ เชื่อว่า สาเหตุการติดเชื้อ มาจาก การลงพื้นที่ จ. เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา แต่วันนี้ จะเข้าประชุมครม. ผ่านระบบ คอนเฟอเรนซ์

 

 

แพท ณปภา”ติดโควิด”เรซซิ่ง”รอด

“แพท ณปภา” แจ้งติดโควิด-19 “เรซซิ่ง” รอด แจ้งทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว
รีบออกมาแจ้งข่าวหลังจากที่ทราบผลยืนยันติดเชื้อโควิด-19 สำหรับดาราสาว “แพท ณปภา” โดยเจ้าตัวได้บอกกับทุกคนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “แพทติดโควิดนะครับ ตอนนี้ได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ส่วนเรสไม่ติดนะครับทุกคน” พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงทุกคนว่า “ขอโทษทุกคน … ด้วยนะคับ”

ขณะที่แฟนหนุ่มตำรวจ “นาย ณภัทร” ยังไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ ซึ่งพบว่า เจ้าตัวเพิ่งจะได้พบกับ “แพท ณปภา” เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาว “แพท ณปภา” หายป่วยในเร็ววัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube