fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 19.00 น.

Featured Image
โฆษกรัฐบาลสวน “ประเสริฐ” ว่าแต่เขา อิเหนาเป็นเอง ย้อนทำความสะอาดบ้านตัวเองให้ดีก่อนจะว่าคนอื่น ลั่น ส.ส.รัฐบาลยังหนุน “บิ๊กตู่”

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่ให้เกียรติกับ ส.ส.ที่เป็นตัวแทนของประชาชนจนทนกันไม่ได้ ซึ่งจะกระทบเสถียรภาพของรัฐบาลอย่างแน่นอน

พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาบริหารประเทศโดยได้รับเสียงสนับสนุนจาก ส.ส. โดยเฉพาะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐที่เป็นพรรคแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล และจนถึงขณะนี้ท่านนายกฯ ก็ยังได้รับเสียงสนับสนุนจาก ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลเป็นอย่างดี นายประเสริฐไม่ควรคิดเองเออเองว่าพรรคการเมืองอื่นจะเหมือนกับพรรคตัวเอง ที่กว่าจะเข้าร่องเข้ารอย ก็ต้องไปเชิญทายาทของอดีตผู้ก่อตั้งพรรคมารับตำแหน่งในพรรค ศึกภายในถึงสงบลงได้

ส่วนกรณีที่นายประเสริฐระบุว่า อย่าหางูเห่าจากพรรคร่วมฝ่ายค้าน เพราะไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา แต่เป็นวิธีทำลายระบบประชาธิปไตยนั้น นายธนกร กล่าวว่า ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ไม่เคยสั่งการใดๆ นอกจากมุ่งทำงานเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน มีแต่ ส.ส.ฝ่ายค้านเองที่เริ่มมองเห็นความมุ่งมั่นของท่านนายกฯ แล้วเปลี่ยนใจมาสนับสนุน

ที่สำคัญ คงต้องย้อนถามกลับไปยังนายประเสริฐว่า พรรคร่วมฝ่ายค้านให้เกียรติกับ ส.ส.ที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในพรรคตัวเองขนาดไหน ส.ส.เหล่านั้นจึงทนกันไม่ได้ ก่อนที่สุดท้ายจะลงมติขับเขาออกจากพรรคแบบไม่สนใจใยดี ทั้งๆ ที่ก็เป็นตัวแทนของประชาชนไม่ต่างกัน ดังนั้น ก่อนที่จะว่าใคร ทำความสะอาดบ้านตัวเองให้ดีก่อน ไม่ใช่ว่าแต่เขา อิเหนาเป็นเอง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube