fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 08.00 น.

Featured Image
“อรรถวิชช์” เน้นเดินเท้าเคาะประตูบ้านทุกครัวเรือนขอคะแนนโค้งสุดท้าย หนักใจกระแสซื้อเสียงแรงขึ้น วอนทุกพรรคเคารพกติกาทำการเมืองบริสุทธิ์

 

 

 

 

 

 

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต9 จตุจักร-หลักสี่ พรรคกล้า เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ว่า สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงในช่วงนี้นั้นเน้นการเดินเท้า พบปะประชาชนทุกหลังคาเรือนด้วยตนเอง ซึ่งมองว่าการเดินเท้าพบปะประชาชนนั้นทำให้ได้พูดคุยและเข้าถึงปัญหาประชาชนในเชิงลึกและการลงพื้นที่เดินเองในทางเท้าเกือบทุกอันเพราะต้องการที่จะศึกษาว่าจุดใดคือทางลัดที่จะใช้ในการเชื่อมกับตัวรถไฟฟ้าที่เกิดใหม่เนื่องจากว่าหากได้เป็นผู้แทนแล้วจะต้องประสานในเรื่องดังกล่าวได้อีกทั้งในห้วงเวลา 1ปี ที่เหลืออยู่นั้นสิ่งที่อยากจะทำให้ประชาชนในพื้นที่คือการเข้าไปประสานเรื่องเกี่ยวกับระบบระบายน้ำที่ติดขัดอยู่นาน แม้จะมีงบประมาณแต่ติดขัดเนื่องจากว่ายังไม่มีใครเข้าไปเจรจา ในความขัดแย้งของประชาชนในพื้นที่ทั้งคลองเปรมประชากร และคลองลาดพร้าว

 

 

ทั้งนี้เมื่อถามถึงความกังวลในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง นายอรรถวิชช์กล่าวว่ามีความกังวลในเรื่องของกระแสการซื้อสิทธิ์ขายเสียงซึ่งก็อยากจะให้ทุกพรรคการเมือง หาเสียงด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมจะดีที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube