fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 14.00 น.

กรรชัยกักตัวพบทีมงานโหนกระแสติดโควิด-แอนชิลีมิสยูนิเวิร์สก็ป่วย

 

สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 กลับมาระบาดใหม่อีกครั้ง และลุกลามมาถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงไทยที่ก่อนหน้านี้ ก็ประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลายราย ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง อย่าง”หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ก็ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมต้องกักตัวด่วนหลังทราบว่า มีทีมงานในรายการโหนกระแส ติดเชื้อโควิด -19 ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ที่ส่งกำลังใจให้กับหนุ่ม กรรชัย อย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ แฟนนางงามได้ออกมาแสดงความเป็นห่วง หลัง แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม แจ้งว่าติดโควิด-19 และทำ Home isolation เนื่องจากไม่มีอาการใดๆ พร้อม ขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งแอนได้ชี้แจง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความว่า เมื่อได้ไปตรวจ RT-PCR เพื่อใช้ในการทำงาน ที่โรงพยาบาล และทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าผลเป็น Positive (พบเชื้อCOVID-19) และแพทย์ผู้รับการรักษาได้ประเมินอาการและแจ้งว่าให้ทำ Home isolation เนื่องจากไม่มีอาการใด เป็นเวลา10วัน นับตั้งแต่ 17 มกราคม ถึง 26 มกราคม 2565เมื่อรู้ผลแอนและทีมงานได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องใกล้ชิด ให้สังเกตอาการและเฝ้าระวังตัวเองเป็นที่เรียบร้อยทุกงานที่แอนไปได้มีการตรวจ ATK ทุกครั้ง และผลก็เป็นปกติทุกครั้ง พร้อมขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และหลังจากนี้งานของแอนจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะได้รับคำอนุญาตจากแพทย์ว่าสามารถทำงานได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube