fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 08.00 น.

ปชป. ขอบคุณชาวสงขลา-ชุมพรให้โอกาสกลับมาดูแลพื้นที่ ตั้งเป้าเลือกตั้งครั้งหน้าได้ ส.ส.ภาคใต้ไม่ต่ำกว่า 35 คน ขอ”ธรรมนัส” หยุดโวยวาย มอง ยิ่งพูดยิ่งไม่ดีกับพปชร.

 

นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กำกับดูแลภาคใต้ ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง เขต 6 จังหวัดสงขลา เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา ว่า มั่นใจในศักยภาพในการตัดสินใจของพี่น้องชาวสงขลา คิดได้คิดเป็น และให้โอกาสประชาธิปัตย์ ทุกคนเริ่มจะกลับมาหาประชาธิปัตย์ยุคใหม่ เป็นโอกาสที่ประชาธิปัตย์จะต้องกลับมา เป็นทิศทางที่ดีมากๆ สำหรับพื้นที่ภาคใต้ ในการเลือกตั้งใหญ่ในอนาคต ตนได้พบปะพี่น้องประชาชนทุกหมู่บ้านทุกตำบล ทุกคนที่เคยเบื่อ น้อยใจประชาธิปัตย์เริ่มกลับเข้ามาหา ประชาธิปัตย์ ดังนั้น การเลือกตั้งรอบหน้า น่าจะเป็นผลดีมากขึ้น สำหรับประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งทั่วไป พร้อมตั้งเป้าได้ ส.ส.ภาคใต้รอบหน้าไม่ต่ำกว่า 35 คน

ส่วน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาพรรคพลังประชารัฐ ระบุมีการทุจริตเลือกตั้งนั้น มองว่า ยิ่งพูดยิ่งไม่ดีกับพรรคพลังประชารัฐเอง เราเป็นนักฟุตบอลอาชีพ จบก็คือจบ อย่ามาโวยวาย หลังจากคณะกรรมการ ซึ่งเป็นประชาชนตัดสินแล้ว

ด้านนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.จังหวัดตรัง ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งเขต 1 จังหวัดชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับว่า การเลือกตั้งซ่อมเขต 1 จังหวัดชุมพร เหนื่อยอย่างแสนสาหัส เพราะเจอการต่อสู้ทุกรูปแบบ หากพรรคไม่มั่นคง แข็งแรง ก็จะพังทลายลงได้ และการที่รอบนี้ ได้คะแนนมากกว่าทุกครั้ง เกิดจากความศรัทธาของชาวชุมพรที่รักความเป็นธรรม ซึ่งเป็นเมืองนักสู้ หากรู้สึกว่าคนของตนถูกรังแก ก็จะลุกขึ้นมาปกป้องคนดี

ส่วนเส้นทางการเมืองของนายอิสรพงษ์ มากอำไพ หรือ เลขาฯ ตาร์ท ว่าที่ ส.ส. ก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง การเมืองยุคนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน เพราะมีความแตกแยก มีแนวคิดที่ต่างกัน แต่โดยประสบการณ์ของนายอิสรพงษ์ ก็สามารถช่วยได้และคนในพรรคจะเป็นพี่เลี้ยงให้

ขณะเดียวกัน มองว่า การที่พรรคประชาธิปัตย์ชนะเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 เขต ทางพลังประชารัฐต้องทบทวนตัวเอง โดยเฉพาะเลขาธิการพรรคที่ทำตัวใหญ่โต

ส่วนเหตุกระทำผิดเลือกตั้งใน 5 ราย ที่เกิดเหิดในเขต 1 ชุมพร ตนไม่อยากจะคิดว่าเป็นการดิสเครดิต เพราะคนที่โพสต์ Facebook รู้เร็วและพยายามขยายผลเหมือนตั้งใจให้กระทบกับคะแนนเสียงอีกฝ่าย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube