fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

ตร.เตรียมขอศาลออกหมายจับมือยิงรักสามเส้าย่านบางนา พบข้อมูลผู้ก่อเหตุเป็นแฟนใหม่ ส่วนคนเจ็บเป็นแฟนเก่า ทะเลาะมีปากเสียงในโซเชียลมีเดียกันมายาวนาน

 

 

พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนาเปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่ นายธนาเดช อายุ 47 ปีใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิง นายสาธิต อายุ 45 ปีเข้าที่บริเวณกลางหลัง 4 นัด ที่ท้อง 1 นัด และที่ขาอีก 1 นัด รวมทั้งสิ้น 6 นัด ได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีไปกับยิงสาวอีก 1 คน เหตุเกิดภายในซอยจ่าโสด 9 ถนนเลียบทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯช่วงเย็นวานนี้ ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำพยานหลายปากรวมทั้งหลักฐานอื่น ๆ จนสามารถขอศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับนายธนาเดช ในข้อหาพยายามฆ่าและพกพาอาวุธในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต คาดว่าสามารถออกหมายจับได้วันนี้ ( 17 ม.ค.65)

 

 

โดยตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา และ บก.น.5อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีเบื้องต้นทั้งสองคนยังไม่มีการประสานติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด ส่วนมูลเหตุคาดว่าเกิดปมชู้สาว แต่ในรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ขณะเดียวกัน มีรายงานว่ามือยิงเป็นแฟนใหม่ของผู้หญิงที่หลบหนีไปด้วยกัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายสาธิต เป็นแฟนเก่า จึงทำให้ทั้งสองคนมีปากเสียงกันเรื่อยมา กระทั่งเกิดการท้าทายกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์กระทั่งวันเกิดเหตุมีการตามมายิงกันในที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube