fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

“บิ๊กป้อม”หันขวับถูกถาม “ทักษิณ” กลับไทยได้ไหม ปัดมีหมัดเด็ด โค้งสุดท้าย เลือกตั้งซ่อมสงขลา ชุมพร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าไม่มีหมัดเด็ดอะไร ในช่วงสุดท้าย สำหรับการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดสงขลาและชุมพรส่วนมีความมั่นใจหรือไม่ ตนไม่รู้ ขณะ กระแสข่าว ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะขอกลับเข้าไทยได้หรือไม่พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ พร้อมหันกลับมามองผู้สื่อข่าว ด้วยความมีอารมณ์

อย่างไรก็ตาม วันนี้ พล.อ.ประวิตร ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการประมงแห่งชาติครั้งที่ 1/2565 และผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อรับทราบความก้าวหน้าตามข้อสั่งการและพิจารณาเรื่องปริมาณสัตว์น้ำที่อนุญาตให้ทำการประมง ในปีการประมง 2565 – 2566 พร้อมแนวทาง,หลักเกณฑ์และห้วงเวลายื่นขอรับ ใบอนุญาตทำการประมงพาณิชย์

ด้านนายเฉลิมชัย สุวรรณรักษ์ อธิบดีกรมประมง ในฐานะกรรมการและเลขานุการคณะกรรมการนโยบายฯรายงานการดำเนินการจัดทำรายงานความก้าวหน้าในการประชุมคณะทำงานร่วมไทย – อียู ในการต่อต้านการทำประมง IUU ครั้งที่ 5 ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนม.ค.5 และ ความก้าวหน้าในการแก้ไขปัญหาผลกระทบของการทำประมงต่อสัตว์ทะเลเลี้ยงลูกด้วยนม

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ให้ฝ่ายเลขาฯ นำข้อคิดเห็นต่าง ๆ ไปพิจารณา และดำเนินการในเรื่องการแก้ไขปัญหา IUU ให้ทุกหน่วยงาน ดำเนินการตามนโยบายการต่อต้านการประมง IUU อย่างเข้มงวดและต่อเนื่อง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube