fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

Featured Image
แจงหนุ่มกัมพูชาดับในห้องขังสน.ห้วยขวาง พบเมาแล้วขับชนไรเดอร์ส่งอาหารเจ็บ รอผลชันสูตรสาเหตุการตาย

 

 

 

วันที่ 2 มกราคม เกิดเหตุหนุ่มกัมพูชาเสียชีวิตคาห้องขัง สน.ห้วยขวาง หลังขี่จยย.เมาแล้วขับชนหนุ่มไรเดอร์บาดเจ็บเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางพ.ต.ท.พงศธร วงศ์ธรรมนันทร์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เผยว่า สำหรับนายหนุ่ม อายุ 15 ปี สัญชาติกัมพูชา ได้ขับขี่รถจยย.ขณะมึนเมาสุรา ก่อนไปชนท้ายรถจยย.พนักงานไรเดอร์ส่งอาหาร ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ปากซอยประชาสงเคราะห์ 34 แขวงและเขตดินแดง เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า หลังเกิดอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถาม นายหนุ่ม มีลักษณะมึนเมา สอบถามยังพูดจาไม่รู้เรื่องมีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้าจากการที่รถจยย.ล้มใน ขณะที่นายเกียรติศักดิ์คู่กรณีเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

นอกจากนี้ไม่ปรากฏบาดแผลภายนอกเพราะหากมีบาดแผลอาการกระดูกผิดรูปจะต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เมื่อไม่มีข้อบ่งชี้อาการบาดเจ็บใดใด ประกอบกับเป็นบุคคลต่างด้าวไม่มีเอกสารหลักฐานและมีคู่กรณีที่เกิดอุบัติเหตุจึงต้องควบคุมตัวไว้ภายในห้องขังเยาวชนของ สน.ห้วยขวาง

 

ผกก.สน.ห้วยขวางกล่าวว่า ระหว่างการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและบันทึกภาพการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของ นายหนุ่มไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ศพของนายหนุ่มถูกนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรศพว่า เสียชีวิตจากสาเหตุใด โดยจะดำเนินคดีในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง แต่เมื่อผู้กระทำผิดเสียชีวิตจะทำเรื่องสั่งไม่ฟ้องตามหลักข้อกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube