fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

Featured Image
เตรียมออกหมายจับ 7 เยาวชนยกพวกยิงกัน ย่านแสมดำ -ใช้มาตรการเชิงรุกเฝ้าระวังเหตุรุนแรง

 

 

พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นอาชีวะ 2 สถาบัน ยกพวกใช้อาวุธปืนยิงใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดปากซอยสะแกงาม 14 ท้องที่ สน.แสมดำ ว่า เบื้องต้นหลังสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาจากทั้ง 2 สถาบันได้รวม 15 คน และมือยิงจากสถาบันย่านสมุทรสาครถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน ตำรวจอยู่ระหว่างออกหมายจับพวกที่เหลือ โดยแบ่งเป็นจากสถาบันย่านพระราม 2 จำนวน 6 คน และสถาบันย่านสมุทรสาครอีก 1 คน โดยทั้ง 7 คนที่เหลือนี้เป็นเพียงกลุ่มที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกาน ไม่ใช่คนยิง ส่วนมือยิงของสถาบันย่านพระราม 2 ได้ถูกจับกุมไปแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนยังไม่พบหัวแก๊งหรือหัวโจ๊กชัดเจน แต่ทราบว่าอาวุธปืนทั้งหมดไม่มีใบอนุญาตและบางส่วนเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์

 

ส่วนผู้ปกครอง ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ามีลักษณะปล่อยปละละเลย จะดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น แต่เบื้องต้นยังไม่พบพยานชี้ชัดที่จะเอาผิดปกครอง

 

บริเวณปากซอยสะแกงาม 14 ซึ่งประชาชนร้องเรียนว่าเกิดเหตุบ่อยครั้ง ตำรวจก็จะใช้มาตรการเชิงรุก ป้องกันและปราบปราม โดยไปทำความเข้าใจกับสถาบันการศึกษาและชุมชน เพื่อให้ช่วยกันตรวจตราอาวุธและเฝ้าระวังพฤติกรรมนักเรียนนักศึกษา และหากพบว่ากระทำผิดก็จะดำเนินคดีทันที

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube