fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

“นิพนธ์” ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงปีใหม่ จ.สงขลา พร้อมมอบของใช้จำเป็นให้เจ้าหน้าที่

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสิงหนคร จ.สงขลา พร้อมมอบของใช้จำเป็นในการปฏิบัติงานให้กับเจ้าหน้าที่ รวมถึงได้พูดคุยให้กำลังใจ และกล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ที่เสียสละเวลาในการปฏิบัติงานดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันปีใหม่นี้

 

ทั้งนี้ รัฐบาลมีความห่วงใยในความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน หากง่วงนอน ดื่ม เมา ต้องไม่ขับรถ ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ปฏิบัติงานในการอำนวยความสะดวกและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ซึ่งมีการคุมเข้มรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ถึง 4 มกราคม 2564 โดยเฉพาะจังหวัดสงขลาถือเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จึงได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ประชาชนเกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

 

ที่สำคัญอีกประการ คือ การใช้กลไกชุมชนเข้ามาดูแลความปลอดภัยในทุกๆ ตำบล พร้อมขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนให้มีความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน รักษาวินัยจราจร โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ความสำคัญกับการไม่ขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนด และไม่ใช้รถใช้ถนนด้วยอาการมึนเมา ง่วง และเพลีย พร้อมขอความร่วมมือประชาชนป้องกันตัวเองกับวิธีรับมือ Omicron แบบไม่ประมาท โดยการปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม การสวมหน้ากากป้องกัน การล้างมือบ่อยๆเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกครอบครัวต้องคอยย้ำเตือนซึ่งกันและกัน และอวยพรให้พี่น้องประชาชน ได้ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ตลอดปี 2565

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube