fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

“อรรถวิชช์” ลงพื้นที่ตลาดประชานิเวศน์ 1 พบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในพื้นที่ ย้ำ พรรคกล้าพร้อมเป็นความหวังให้ประชาชน

 

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเขต9 หลักสี่ ลงพื้นที่ตลาดประชานิเวศน์ 1 ทันทีในช่วงเช้าวันนี้ มีผู้คนให้กำลังใจตลอดการเดิน พบปะกับพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ อย่างคุ้นเคยและได้รับการต้อนรับอย่างดี หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการสาธารณสุขที่ 17 เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนที่ไปออกกำลังกายบริเวณนั้น

 

โดยนายอรรถวิชช์ กล่าวว่า รู้สึกปลาบปลื้มที่พี่น้องประชาชนให้การต้อนรับ เหมือนได้กลับบ้าน เพราะคุ้นเคยผูกพันกับตลาดประชานิเวศน์ 1 อยู่แล้ว เหตุการณ์ตึกถล่มเมื่อปี 2559 ก็ได้อยู่เคียงข้างคอยช่วยเหลือให้กำลังใจพี่น้องที่นี่ จนวันนี้พื้นที่โดยรอบไม่มีตึกแล้ว ยังคงเหลือตลาดเดิมไว้ จึงถือโอกาสเดินพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้า ก็สะท้อนปัญหาความเดือดร้อนหลายอย่าง โดยเฉพาะภาระภาษีจากโครงการคนละครึ่ง ยิ่งรับสแกนจ่าย ก็ตามมาด้วยภาระภาษีที่เพิ่มขึ้น จนพ่อค้าแม่ค้าหลายคนบ่นว่าไม่คุ้ม จึงอยากให้รัฐบาลพิจารณาแนวทางการลดภาระภาษีให้กับผู้ประกอบการตัวเล็กๆ ให้ลืมตาอ้าปากได้ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

 

ทั้งนี้ ในห้วงเวลาหาเสียงสั้นๆ ในเวลาประมาณ 1 เดือนก่อนเลือกตั้งนี้ ก็จะย้ำกับประชาชนว่า พรรคกล้า พร้อมเป็นความหวังให้ประชาชน โดยเฉพาะการใช้ความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ มีความตั้งใจเป็น ส.ส. ที่ “สร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ” ดูแลแก้ปัญหาในพื้นที่ ทั้งถนนย่อย ทางลัด ระบบระบายน้ำ ปัญหาอื่นๆ ในชุมชน เพราะบทบาท ส.ส.ไม่ใช่แค่เข้าประชุมสภาฯ หรือทะเลาะกับฝ่ายเห็นต่าง แต่ต้องเป็นตัวกลางประสานระหว่างราชการกับประชาชน เพื่อแก้ปัญหาในพื้นที่ด้วย

 

ส่วนการเปิดตัวคู่แข่งคนล่าสุดจากพรรคพลังประชารัฐเมื่อวานนี้ นั้นตน รู้สึกมั่นใจในเขตเลือกตั้งนี้ ทีมงานใจสู้ทุกคน และขอฝากถึงผู้สมัครทุกคน สู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้อย่างสุจริต

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube