fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

Featured Image
ผู้กำกับหนุ่ย ได้เบอร์ 5 เลือกตั้งซ่อมเขต 1 ชุมพร “กรณ์” ฝากประชาชนใช้การเลือกตั้งซ่อมส่งเสียงผู้มีอำนาจอรรถวิชช์ ย้ำพร้อมสู้ทุกสนามเลือกตั้งซ่อม

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า, นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรคร่วมให้กำลังใจพ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ “ผู้กำกับหนุ่ย” ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 1 ชุมพร เข้าสมัครรับเลือกตั้งช่วงเช้าวันนี้ที่ศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพรแม้จะไม่ได้มาสมัครวันแรก แต่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนในพื้นที่ร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก โดย พ.ต.อ.ทศพล ถือฤกษ์เข้าสมัครเวลา 10.39 น. ได้เบอร์ 5โดยไม่ต้องจับสลาก

 

โดยนายกรณ์ ระบุว่า ผู้สมัครของพรรคลงพื้นที่มากว่า 1 ปี เป็นคนในพื้นที่ ซึ่งระหว่างทางที่ขึ้นรถแห่ร่วมกับผู้สมัคร ก่อนมาถึงจุดสมัครรับเลือกตั้ง มีประชาชนให้กำลังใจมาตลอดเส้นทาง จึงมั่นใจและรับรู้ได้ถึงกระแสของประชาชนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในจังหวัดชุมพร ซึ่งการเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา 5 ครั้ง รัฐบาลชนะหมด ไม่ได้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น จึงอยากให้ใช้วิธีการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ สะท้อนว่าที่ผ่านมายังไม่ดีพอ เพื่อให้ชุมพรได้รับโอกาสที่ดีกว่านี้ ทั้งการให้เกษตรกรผู้ปลูกผัก ผลไม้ ยาง ปาล์ม กาแฟ เข้าถึงตลาด การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว โอกาสเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง

 

ด้านพ.ต.อ.ทศพล ยืนยันว่า มีความพร้อมตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม ได้สัมผัสกับประชาชนชาวชุมพร โดยเฉพาะเขตอำเภอเมือง อำเภอสวี ย้ำว่าจังหวัดชุมพรต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากกว่าที่ควรจะเป็น ไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน ต้องเลือกพรรคกล้ามาพัฒนาชุมพร

 

ทั้งนี้ระหว่างการปราศรัยพูดคุยกับประชาชนที่มาให้กำลังใจ นายอรรถวิชช์ ได้พูดถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 9 กรุงเทพมหานคร ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า พรรคกล้าพร้อมสู้ทุกพื้นที่ กรุงเทพฯก็สู้ สงขลาก็สู้ ชุมพรก็สู้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube