fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

Featured Image
สำนักงานสลากฯ ชี้แจง ยังไม่ตัดสิทธิ์ผู้ค้ารายเดิมซื้อ-จองล่วงหน้าฯ ขอตรวจสอบข้อมูลก่อน หากเป็นผู้ขายตัวจริง สามารถดำเนินการลงทะเบียนได้

พันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ชี้แจงกรณีที่สำนักงานสลากฯ ได้แถลงข่าว เรื่องการเปิดให้ลงทะเบียนผู้ซื้อจองล่วงหน้าฯ ว่า เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดจากข้อมูลที่คลาดเคลื่อน โดยในวันที่ 27 ธค. 2564 นี้จะยังไม่มีการตัดสิทธิ์ผู้อยู่ในระบบ ซื้อ-จองล่วงหน้าฯแต่อย่างใด สำหรับการดำเนินการของสำนักงานฯ ในเบื้องต้น จะตรวจสอบผู้ขายสลากฯ ตัวจริง ที่ขายสลากฯให้กับผู้บริโภคโดยตรงในราคา 80 บาท และไม่ดำเนินการขายช่วง หรือขายส่งให้ผู้อื่น หากเป็นผู้ขายจริงก็สามารถดำเนินการลงทะเบียน ชื่อ ที่อยู่ แสดงตนว่าเป็นผู้มีสิทธิ์ซื้อ-จองล่วงหน้า สลากฯ รายเดิม และให้รายละเอียดการขายสลากฯ ในราคา 80 บาท ว่าอยู่สถานที่ใด บริเวณใด

 

โดยสามารถกรอกรายละเอียดได้ตามแบบฟอร์ม ที่สำนักงานสลากฯ จัดทำขึ้นในช่องทางเว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th ตั้งแต่ 1 ถึง 31 มกราคม 2565 เมื่อสำนักงานฯ ตรวจสอบข้อมูลของท่านแล้วว่าถูกต้องสมบูรณ์ตามข้อเท็จจริง ก็ยังคงมีสิทธิ์ในการเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าต่อไป

 

ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวต่อไปอีกว่า การที่สำนักงานสลากฯ เปิดให้มีการลงทะเบียน ในระบบซื้อ-จองล่วงหน้าสลากฯ ใหม่ตั้งแต่ 1 – 31 มกราคม 2565 นั้น เป็นไปเพื่อต้องการคัดสรรผู้ขายสลากฯ ตัวจริง ปัจจุบัน ที่ขายสลากฯให้กับผู้บริโภคโดยตรงเท่านั้น ซึ่งมีทั้งรายเดิมที่อยู่ในระบบ และรายใหม่ที่ไม่เคยอยู่ในระบบซื้อ-จองล่วงหน้าฯ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube