fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 14.00 น.

Featured Image
ปิดล้อมคอนโดเร่งล่ามือมีด บุกแทงสาว ก่อนสิ้นลมหน้าลิฟต์ คนร้ายยังลอยนวล ตร.เชื่อยังหนีได้ไม่ไกล

พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 7 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 7 พบร่างของ น.ส.อินทุอร อายุ 23 ปี ชาว จ.พิจิตรนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าลิฟต์ ตรวจชันสูตรศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณต้นขาซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์มีเลือดไหลจำนวนมาก จึงนำส่งศพตรวจชันสูตรโดยละเอียดยัง รพ.รามาสมุทรปราการ

 

นอกจากนี้ยังพบว่าที่ห้องพัก ของผู้เสียชีวิต ห่างจากลิฟต์ประมาณ 10 เมตร เลือดนองพื้นจำนวนมากพบมีดสเตนเลสยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม และยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ด้วย

 

สำหรับคนร้าย เจ้าหน้าที่พบว่า มีรอยเท้าเปื้อนเลือดวิ่งออกไปจากห้องหลบหนีไปทางบันไดหนีไฟจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เบื้องต้นที่ทางเข้าชั้น 1 พบผู้เสียชีวิตออกไปซื้อของและเดินกลับขึ้นลิฟต์ไปห้องพัก ไม่นาน ก่อนที่จะเกิดเหตุ โดยในกล้องไม่พบใครเดินตามขึ้นมา และหลังจากเกิดเหตุก็ไม่พบบุคคลต้องสงสัยเดินออกจากคอนโด เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบซ่อนอยู่ในคอนโดแห่งนี้จึงสั่งการให้นำกำลังกว่า 30 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นในคอนโด กว่า 3 ชั่วโมง ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุโดยยังคงปักหลักปิดล้อมกดดันคนร้ายอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube