fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

Featured Image
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดไลน์ “Joker” ยึดไอซ์เฮโรอีนรวมกว่า30กก.พบประวัติโจ๊กเกอร์เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด

 

 

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส.แถลงผลจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายไลน์โจ๊กเกอร์ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ นายพรรษา อายุ 20 ปี และนายเทพประทาน อายุ 20 ปี พร้อมของกลางไอซ์น้ำหนัก 31 กิโลกรัม,คีตามีน 3 กิโลกรัม และ เฮโรอีน 1.8 กิโลกรัม พร้อมด้วยอาวุธปืนอีก 2 กระบอก โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในซอยจรัญสนิทวงศ์ 86/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด ก่อนขยายผลตรวจพบอาวุธปืนที่บ้านในอ.บางกรวย จว.นนทบุรี

จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ติดต่อกับบัญชีแอปพลิเคชันไลน์ชื่อ “Joker” ให้ไปรับและส่งยาเสพติดตามสถานที่ต่างๆ ตามพิกัดที่ระบุ โดยผู้ต้องหาจะวางยาเสพติดไว้ในจุดที่ลับตาคน เริ่มทำมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2564 จนถึงปัจจุบัน นานกว่า 8 เดือนแล้ว ได้รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อเดือนประมาณ 100,000 บาท และทุกครั้งที่รับยาเสพติดมาก็จะนำไปเก็บไว้ที่บ้านในซอยจรัญสนิทวงศ์ ก่อนจะนำไปส่งให้กับลูกค้าตามจุดต่างๆ จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า โจ๊กเกอร์ เคยมีประวัติเป็นบุคคลที่เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาก่อน

จากนั้นก็กลับมาค้ายาเสพติด โดยมีผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเป็นลูกมือ และรถที่ตรวจยึดได้ ก็เป็นรถที่โจ๊กเกอร์ซื้อให้ผู้ต้องหาไว้ใช้ ซึ่งตำรวจจะเร่งพิสูจน์ทราบตัวโจ๊กเกอร์มาดำเนินคดีอย่างไรก็ตามความเชื่อมโยงระหว่างผู้ต้องหาทั้ง 2 คน กับโจ๊กเกอร์นั้น ยังมีอีกบุคคลหนึ่งคั่นกลาง ทำหน้าที่ประสานงานระหว่างโจ๊กเกอร์กับผู้ต้องหา ซึ่งตำรวจทราบตัวแล้วและจะออกหมายจับเร็วๆ นี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube