fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

มวลชนทยอยเข้าพื้นที่หน้าศาลอาญา จัดกิจกรรม “ปล่อยเพื่อนเรา” ด้านตำรวจจัดกำลังคุมเข้ม ตั้งแผงเหล็ก-ปิดประตู 8 รับมือม็อบ

หลังกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมประกาศนัดหมายจัดกิจกรรม #ปล่อยเพื่อนเรา โดยได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasart and Demonstration” ระบุว่า วันนี้มีกิจกรรมหน้าศาลอาญารัดา! เป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้วที่เพื่อนเราต้องอยู่ในคุกทั้งที่ยังไม่ถูกตัดสินว่าผิด! มันนานเกินไปสำหรับความอยุติธรรมที่เพื่อนและนักเคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตยสมควรจะได้รับ วันนี้ เวลา 16:00 -19:30 น. พวกเราจะจัดกิจกรรม #ปล่อยเพื่อนเรา ที่หน้าศาลอาญารัชดา ขอให้มวลชนที่มีใจรักประชาธิปไตยและรังเกียจความไม่เป็นธรรมเข้าร่วมกิจกรรมกับพวกเรา”

 

16.00 น. บรรยากาศที่บริเวณหน้าศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พบว่า มวลชนเริ่มทยอยเข้าพื้นที่จัดทำกิจกรรม “ปล่อยเพื่อนเรา” พร้อมมีการติดป้ายข้อความเพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ การแสดงดนตรี รวมถึงการนำผ้าสีขาวมาวางไว้ตรวประตูทางเข้าที่ 8 ศาลอาญา เพื่อให้มวลชนที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเขียนแสดงความคิดเห็นเพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยเช่นกัน

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังคุมเข้ม รักษาความสงบเรียบร้อยบริเวณศาลอาญาทั้งข้างนอกเเละข้างในประตูรั้วศาล และได้ปิดประตู 8 ศาลอาญา รวมถึงการตั้งแผงเหล็กตรวจบัตรเข้าออกรักษาความปลอดภัยบริเวณรอบๆ ศาลอาญา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube