fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

Featured Image
ตำรวจ ปคบ.จ่อขอหมายจับสัปดาห์หน้า”หมอเก๊” คลินิก “พิมรี่พาย” พบเคยทำงานเป็นแค่เซลส์ขายคอร์ส – วอนเข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

 

พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ.เปิดเผยว่า ภายในสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวน ปคบ.เตรียมออกหมายจับหมอปลอมที่ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านหนึ่งที่อยู่ต่างประเทศ มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิกของ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ “พิมรี่พาย”หลังสืบทราบจนรู้ตัวแล้วว่าเป็นบุคคลใด โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ พิมรี่พาย,ผู้จัดการคลินิก และพนักงานในร้านเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้น ทราบว่าหมอปลอมคนนี้ตอนที่อยู่คลินิกรักษาคนไข้ เช่น ฉีดโบท็อก,ทำเลเซอร์ แต่ไม่ได้รักษาแบบทำการผ่าตัดแต่อย่างใดเป็นลักษณะคล้ายหมอกระเป๋าที่จะไปฉีดโบท็อกคนไข้ตามที่พัก เป็นต้น โดยพนักงานสอบสวนได้ประสานให้คนไข้ที่รักษาจากหมอปลอมคนนี้เข้าให้ปากคำอย่างน้อย 3 คนในสัปดาห์หน้า ส่วนผู้เสียหายคนอื่นที่รักษากับหมอคนนี้หากรู้สึกว่าได้รับความเสียหายสามารถแจ้งความกับตำรวจ ปคบ.ได้

พ.ต.อ.เนติ กล่าวด้วยว่า ตำรวจยังมีข้อมูล ว่าหมอปลอมคนนี้เคยทำงานอยู่ที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านรังสิต แต่ทำหน้าที่เป็นเซลส์ขายคอร์สเท่านั้นไม่ได้ทำการรักษาเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube