fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

Featured Image
หนุ่มนักธุรกิจยอมรับเสียใจซิ่งเบนซ์ชนเก๋งดับยกคัน3ศพ พร้อมชดใช้เยียวยาผู้เสียหายและเตรียมร่วมงานศพ ขณะตำรวจให้ประกันตัว ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

 

 

นายจินทวัส หรือโบ้ท อายุ 33 ปี คนขับรถเบนซ์ สีขาว ป้ายแดง พุ่งชนรถเก๋งฮอนด้า เป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่ภายในรถเสียชีวิตยกคัน3ศพบนทางด่วนศรีรัชมุ่งหน้ามอเตอร์เวย์ เปิดเผย ภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 2 นานกว่า 3 ชั่วโมงพร้อมยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราวว่า ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแสดงความเสียใจจากใจจริงกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าตนไม่มีเจตนาพร้อมกับยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด และในวันนี้ ตนจะเดินทางไปเข้าร่วมงานศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เบื้องต้น ได้มีการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิตซึ่งแต่ละรายก็ไม่ได้มีการเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ

ด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ รองผู้กำกับการ สน.ทางด่วน 2 กล่าวว่า ตำรวจได้ดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและขับรถขณะมึนเมาสุราแต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนย่านรามอินทรามา ขณะเกิดเหตุได้ให้การว่า ไม่เห็นรถคู่กรณีมาก่อน กระทั่งมีการชน ส่วนรายละเอียดอยู่ในสำนวนคดีไม่สามารถเปิดเผยได้

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่ญาติผู้เสียชีวิตกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคู่กรณีมีฐานะทางสังคมแล้วจะมีผู้ใหญ่กดดันเรื่องคดี นั้นขอยืนยันว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้น จากการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่ามีจำนวน 99 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนเรื่องหลักฐานการตรวจสอบรถนั้น อยู่ระหว่างให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบส่วนเรื่องการเยียวยา ตนทราบว่าทางคู่กรณีได้มีการเจรจากัน แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปหรือข้อยุติ ซึ่งอาจต้องมีการนัดพูดคุยกันให้มาอีกครั้ง ซึ่งเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องของทั้ง 2 ฝ่าย ที่จะต้องมาทำความเข้าใจกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube