fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

นายกฯชู 3 นิ้ว ไอเลิฟยู ให้ประชาชนชาวยะลามาต้อนรับ ย้ำทุกนโยบายขึ้นอยู่กับประชาชน

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมแผนงานโครงการติดตามแผนงานโครงการด้านความมั่นคง การพัฒนาจังหวัดชายแดนใต้ และพบปะประชาชน ในพื้นที่ อ.เมือง จังหวัดยะลา โดยมีประชาชนสวมเสื้อเหลืองมารอต้อนรับพร้อมชูป้ายให้กำลังใจ และร้องเพลงบ้านเกิดเมืองนอน ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะส่งสัญลักษณ์ ชูสามนิ้ว I Love you และทักทายแบบเป็นกันเองก่อนที่จะเดินทาง เข้ารับฟังการบรรยายผลการดำเนินการ โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบพันธุ์กล้าไม้ ทุเรียน กาแฟ และต้นพันธุ์ไผ่ กล่าวทักทายสวัสดีประชาชน อัสซะลามุอะลัยกุมประชาชนที่ รักทุกท่าน ขอสันติจงมีแด่ท่าน วันนี้มาด้วยความคิดถึงชาวใต้ และติดตามความคืบหน้าการดำเนินการเนื่องจากพื้นที่แห่งนี้ค่อนข้างมีความอ่อนไหว จำเป็นต้องแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้ ตราบใดที่ยังเป็นรัฐบาลทุกคนถือเป็นครอบครัวเดียวกันพร้อมยืนยันว่าทุกอย่างในทางนโยบาย ได้กำหนดมาในการพัฒนา จะทำ ได้หรือ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับประชาชน

ทั้งในการทำ SEA ที่ต้องทำให้จบและครบถ้วนสมบูรณ์ ประชาชนยอมรับได้แล้วค่อยทำต่อต้องผ่าน SEA ก่อนทุกเรื่อง เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งขอเน้นย้ำศอ.บต.ด้วย นายกฯยังระบุว่า วันนี้หากอ่านในหนังสือพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ ขออย่าไปอ่านหน้าการเมือง ปวดหัวดูอะไรที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้ตนมีความสุข เพราะโอกาสที่ตนจะเดินทางมาภาคใต้ มีไม่ค่อยมากพร้อมบอกว่า นายกชอบพูดเล่นกับทุกคน ขออย่าถือสาต้องการให้บรรยากาศนั้นคลี่คลายก่อนที่จะมีประชาชน ตะโกนถาม กรณีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ นายกรัฐมนตรีจึง ตอบกลับไปว่า ก็ต้องมีต่อไปเรื่อยๆ ต้องทยอยให้ทีละงวด พร้อมกันนี้ ได้ชื่นชมศบค.ส่วนหน้า ในการแก้ไขปัญหาโควิด ซึ่งต้องอาศัยการฉีดวัคซีนขออย่าไปกลัว ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินไปทักทายประชาชน พร้อมกับระบุว่า ขอให้ทุกคนเข้าใจนายกต้องการกำลังใจเท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube