fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

“ชลน่าน” ต้อนรับ “จาตุรนต์ – สามารถ” สมัครเป็นสมาชิกเพื่อไทย พร้อมรับใช้ประชาชนเต็มที่

 

 

นพ. ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรคต้อนรับนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตแกนนำพรรค และนายสามารถ แก้วมีชัย สมัครกลับมาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยหลังได้แยกไปทำกิจกรรม และเชื่อว่าจะทำให้ภาพลักษณ์ในการร่วมกันต่อสู้ด้านประชาธิปไตยเด่นชัดมากขึ้น

 

ด้านนายจาตุรนต์ ได้ขอบคุณ แกนนำพรรค ที่เชิญกลับมาผนึกกำลังร่วมทำงาน และให้การต้อนรับอย่างกันเองเหมือนอดีตที่ผ่านมา ตนเองและคณะพยายามหาทางทำงานทางการเมืองที่เป็นประโยชน์ สร้างบ้านเมืองให้เป็นประชาธิปไตยเพราะที่ผ่านมารัฐบาลล้มเหลวในการแก้ปัญหา

 

จึงมีความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนแปลงรัฐบาล เพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจจึงเห็นว่าการมาร่วมกับพรรคเพื่อไทย จะเป็นประโยชน์ในการบรรลุเป้าหมาย พร้อมย้ำว่า การกลับมาพรรคเพื่อไทยไม่มีข้อต่อรองส่วนการจะให้มีตำแหน่งใดนั้น ขอให้เป็นไปตามระบบพรรคการเมืองที่เหมาะสม

 

ขณะที่นายสามารถ กล่าวว่า จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนยืนหยัดอยู่กับพรรคเพื่อไทย เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ต้องการทั้งแก้วิกฤติเศรษฐกิจ ทำประชาธิปไตยให้สมบูรณ์ ทำรัฐธรรมนูญให้เป็นที่ยอมรับ พร้อมขอบคุณที่พรรคให้โอกาสได้กลับมาและย้ำว่าจะไม่หนีไปไหน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube