fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

ลอบวางระเบิดรถไฟท้องถิ่นขบวน452 สุไหงโก-ลก-นครศรีธรรมราช ในพื้นที่อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี พนักงานเจ็บ2 ผู้โดยสาร1 คน

 

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถไฟ ขบวนที่ 452 สุไหงโกลก – นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นขบวนรถไฟสายท้องถิ่น ขณะรถไฟขบวนนี้กำลังวิ่งเข้าสู่พื้นที่บ้านนิคม อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี

 

หลังถูกลอบวางระเบิดรถไฟ พนักงานขับรถไฟได้พยายามพาขบวนรถไฟเดินทางเข้าสู่สถานีตาแปด อ.เทพา จ.สงขลา พร้อมผู้โดยสารนับร้อยคนแรงระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ3 ราย เป็นพนักงานรถไฟ2 ราย หนึ่งในนั้นคือ นายชยพล ยิ้มแก้ว พนักงานขับรถไฟได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดและแรงอัดเข้าที่ลำตัว และผู้โดยสารบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลโคกโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี นอกจากนี้แรงระเบิดยังทำให้กระจกหน้าหัวจักรและกระจกหน้าต่างตู้โบกี้รถไฟแตกหลายบานและจากเหตุระเบิดรถไฟขบวนนี้ทำให้ไม่สามารถเดินรถต่อไปยังปลายได้ ทำให้มีผู้โดยสารตกค้างอยู่ที่สถานีรถไฟตาแปด อ.เทพา ราว300คน ทางฝ่ายปกครองอำเภอเทพาและทหาร ต้องจัดรถทั้งของอำเภอเทพา รถทหารและรถของวิทยาลัยชุมชนเทพา ไปส่งยังปลายทางของผู้โดยสารทุกคน

 

สำหรับนายชยพล ยิ้มแก้ว พนักงานขับรถไฟที่บาดเจ็บ เคยตกอยู่ในเหตุการณ์คนร้ายซุ่มยิงรถไฟมาแล้ว เมื่อวันที่ 3 พ.ค.64 ขณะทำขบวน 464 สุไหงโกลก – พัทลุง ในพื้นที่บ้านกำปงปาเร๊ะ ม.8 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube