fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

Featured Image
“ธรรมนัส-นฤมล” ทุ่มพลังลงใต้ ผนึกกลุ่ม”ธรรมเพชร” เฟ้นตัวแทน พปชร. พัทลุง 3 เขตรวด หวังได้รับโอกาสจากประชาชน คว้าเก้าอี้ส.ส.ในศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคและคณะ เดินทางเข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมเลือกตัวแทนเขตพัทลุงทั้ง 3 เขต คือ เขต 1 เขต 2 และเขต 3 โดยมี นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.เขต 1 จ.ตรัง พปชร. และนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง พร้อมนางทิพา ธรรมเพชร ภรรยาและบุตรชาย คือ นายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร (เดี่ยว) ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต2 พัทลุง และพสุกานต์ ลาภานุพัฒนกุล (กานต์) ภรรยา,นายสุทธิพงค์ ธรรมเพชร และคุณจริยา วงศ์สุวัฒน์ รวมทั้งคณะผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกพรรคจังหวัดพัทลุงให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

ทั้งนี้ ร.อ. ธรรมนัสฯ ได้พบปะและกล่าวกับสมาชิกพรรคว่า ยินดีที่ได้มาพบปะกับตัวแทนเขตและสมาชิกพรรคจังหวัดพัทลุงแห่งนี้ ซึ่งชาวพัทลุงขึ้นชื่อว่ามีจิตใจดี มีวัฒนธรรมดีเด่น มีศิลปะการแสดงฟ้อนรำโนราห์ที่สวยงามสืบทอดมาอย่างยาวนาน ซึ่งตนเองก็ถือเป็นลูกหลานชาวใต้คนหนึ่ง และเคยลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องเกษตรกร และร่วมกับหน่วยงานภาครัฐส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตรและนอกการเกษตร ตลอดจนส่งเสริมให้มีการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในเขตปฏิรูปที่ดินเพื่อให้เกษตรกรมีรายได้ที่มั่นคงเพิ่มขึ้นอย่างยั่งยืน จึงเห็นถึงความเข้มแข็งของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ในการพัฒนาอาชีพและสร้างความมั่นคงของครอบครัวอย่างดี

ในวันนี้ มาเพื่อนำนโยบายของพรรคฯ ภายใต้การนำของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรค ที่ยึดหลักยึดมั่นเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และมุ่งทำงานเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ด้าน ศ.ดร.นฤมล ก็ได้พบปะและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับตัวแทนของพรรคและสมาชิกพรรคอย่างเป็นกันเอง พร้อมยินดีกับตัวแทนพรรค ที่จะเข้ามาช่วยกันทำงานอย่างเข้มแข็ง เพราะพรรคมีความมุ่งมั่นพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น ผลักดันให้ประชาชนเข้าถึงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่แท้จริง จะมีการดูแลพี่น้องประชาชนคนไทยตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ จะจัดสวัสดิการเบื้องต้นที่เหมาะสมที่คนไทยพึงมี เรามีจะมีการดูแลพี่น้องเกษตรกร ขับเคลื่อนนักธุรกิจรุ่นใหม่เพื่อสังคม ดูแลพี่น้องแรงงานนอกระบบที่ไม่มีนายจ้าง รวมถึงอาชีพอิสระ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube