fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ช่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

ครอบครัวไม่ติดใจ อาร์ต KPN เสียชีวิต หลังพบเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์มานานหลายปี ยอมรับเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแล้ว

 

ครอบครัวฉายแก้วสกุลชัย เคลื่อนย้ายร่าง นายอัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต เคพีเอ็น มาทำพิธีรดน้ำศพที่วัดน้อยนพคุณ เขตดุสิต หลังเสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยมีบรรดาญาติพี่น้องและคนใกล้ชิดเข้าร่วมพิธีท่ามกลางความโศกเศร้า โดยเมื่อเวลา 15.00 น.มีพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมคืนนี้เป็นวันแรกส่วนพิธีฌาปนกิจจะขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.นี้

 

ด้าน นางเพชรรัตน์ มารดา กล่าวว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย เพราะรู้ว่าลูก ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์มานานหลายปี ได้เข้ารับการรักษามาอย่างต่อเนื่อง ยอมรับว่าลูกชายเคยคิดสั้นฆ่าตัวมาตาย
ลักษณะเดียวกันมาแล้ว

 

โดยมารดา ยังเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขังตัวเองอยู่แต่ภายในห้องนอน 2-3วัน ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วจึงได้แต่เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมีการสื่อสารและถามไถ่ระหว่างที่อยู่ในห้องตลอด ซึ่งไม่เชื่อว่าเหตุการณ์เลวร้ายจะเกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าลูกชายรู้สึกน้อยใจและบ่นว่า ในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19และเปิดประเทศมา ตนไม่มีงานเหมือนเพื่อนในวงการคนอื่นๆ โดยได้มีการโพสต์ข้อความว่า Good bye ช่วงเที่ยงคืน ซึ่งตนเองและครอบครัวได้เข้านอนแล้วแต่ทางญาติที่เห็นโพสต์ได้โทรมาบอกให้เข้าไปดูลูกชายที่ห้อง แต่ปรากฏว่าห้องนอนถูกล็อกด้วยกุญแจที่ประตูเหล็ก

 

ทั้งที่มีการป้องกันด้วยการเปลี่ยนประตูลูกบิด ที่สามารถล็อกจากภายในมาเป็นระบบสแกนลายนิ้วมือ เพื่อให้คนภายนอกสามารถเข้าไปดูแลได้ แต่เมื่อเข้าไปในห้องนอนได้ ก็พบว่าลูกชายไม่รู้สึกตัวแล้ว และภายในห้องยังพบยากล่อมประสาทที่ออกฤทธิ์ทำให้หลับ นับ10แผงกว่า 100 เม็ด ซึ่งไม่ทราบว่ากินครั้งเดียวหรือต่อเนื่องหลายวันด้านลูกสาววัย 7 ขวบของ อาร์ต กล่าวว่า ได้พูดคุยกับพ่อเมื่อวาน เป็นครั้งสุดท้าย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube