fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

Featured Image
ตำรวจสน.หัวหมาก สอบปากคำพยานไม่พบมูลเหตุอื่นนอกจากปัญหาหนี้สิน รอผลชันสูตรก่อนสรุปสำนวนปม”สจ.ดำ”ฆ่ายกครัว 4ศพ

 

 

พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานทั้งญาติฝ่ายภรรยาและญาติผู้ที่เกี่ยวข้องครบแล้วเพื่อสรุปสาเหตุ ที่ นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ อดีต ส.จ.ดำ ที่ก่อเหตุยิงภรรยาและลูกสาว 2 คนก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตรวม 4 ศพ เหตุเกิดภายในบ้านพัก ย่านถนนกรุงเทพกรีฑา 7 เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยจากการสอบปากคำ ยังไม่พบประเด็นมูลเหตุจูงใจอื่นๆ เพิ่มเติม มีเพียงเรื่องปัญหาหนี้สิน จากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ติดค้างอยู่ 10 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องปัญหาภายในครอบครัว

ในส่วนของการสรุปสำนวน ยังคงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพ ของแพทย์ และผลการตรวจพิสูจน์หลักฐาน มาประกอบอย่างเป็นทางการคาดว่าต้องใช้ระยะเวลาอีกประมาณ 30 วัน หากได้ผลการชันสูตรแล้ว ก็จะรวบรวมพยานหลักฐาน ตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเพื่อสรุปสำนวนต่อไป เนื่องจากญาติพี่น้อง ของทั้งฝ่าย สจ.ดำและภรรยาไม่ได้ติดใจ และเชื่อว่าเกิดจากความเครียดเรื่องปัญหาหนี้จึงก่อเหตุดังกล่าว

ผู้กำกับการสน.หัวหมาก กล่าวด้วยว่า ในส่วนของประเด็นอื่นๆ นอกจาก หาสาเหตุ การก่อเหตุ โดยเฉพาะเรื่องที่มาของปัญหาหนี้รวมถึงการซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำกันอย่างถูกต้อง หรือเข้าข่ายกระทำผิดอื่น หรือไม่นั้น ขณะนี้ยังสอบสวน ไปไม่ถึงตรงนั้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube