fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

สุดเดือด! ลุงบุกยิงญาติขณะเล่นเปตอง ขวางทางเข้าบ้าน บุกเคลียร์แต่เจอด่ากลับ คว้าปืนซัลโวดับ 2 ศพ เจ็บ1 พบปมปัญหาฟ้องร้องที่ดินหลายคดี

พ.ต.ท.ประพฤทธิ์ เพชรพลอย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ซ.อำนวยผล 8 ถนนจรัญสนิทวงศ์ 37 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ นายสมัชฌ์ อายุ 40 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 3 นัด เสียชีวิต ส่วนบริเวณหน้าบ้านกลางถนนพบศพ ร.ต.ทำนุ อายุ 61 ปี ถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ น.อ.สันชัย อายุ 59 ถูกยิงกลางหลัง ถูกส่งตัวไปที่ รพ.ศิริราช

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ลูกชายของ นายธุรการ (ผู้ก่อเหตุ) ได้ขับรถยนต์เพื่อจะเข้าบ้านพักที่อยู่ด้านในซอย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเห็นกลุ่มผู้ตายกำลังเล่นเปตองกันอยู่ จึงบอกว่าจะขอขับผ่าน แต่ฝ่ายกลุ่มผู้ตายบอกให้หยุดรถรอก่อน เนื่องจากใกล้จบเกมส์แล้วและไม่อยากเคลื่อนย้ายลูกเหล็ก จนกระทั่งเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง ขณะนั้นกลุ่มผู้ตายพยายามเดินปรี่เข้ามาหา ลูกชายของนายธุรการ จึงรีบขับรถฝ่าไป จากนั้นเมื่อ นายธุรการ ทราบเรื่องก็ได้เอ่ยขึ้นมาว่า “ปัญหาแค่นี้ทำไมไม่จบไม่สิ้นสักที”

หลังจากนั้นคว้าอาวุธปืน ออกไปด้วย แต่เมื่อพูดคุยกับกลุ่มผู้ตาย กลับถูกต่อว่าด่าทอและดูถูก จึงใช้ปืนยิง ร.ต.ทำนุ เสียชีวิตกลางถนน จากนั้นตามไปยิง น.อ.สันชัย ได้รับบาดเจ็บที่กลางหลัง และยิงนายสมัชฌ์ ที่กลางอกจนเสียชีวิต จากนั้นพยายามยิงตัวเองตายเพื่อหนีความผิด แต่ปืนขัดลำกล้องจึงยอมรอมอบตัวกับทางตำรวจ

จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า กลุ่มผู้ตายกับผู้ก่อเหตุ เป็นเครือญาติกัน ปลูกบ้านอาศัยอยู่ในที่ดินผืนเดียวกัน มีปัญหาเรื่องการแบ่งที่ดินในจุดดังกล่าวมานานหลายปี มีการฟ้องร้องกันไปมาหลายคดี ซึ่งคดีส่วนใหญ่ยังอยู่ในขั้นตอนของศาล ยังไม่เสร็จสิ้นตามขั้นตอนแต่อย่างใด หลังคุมตัวได้ ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา ส่ง สน.บางขุนนนท์ เพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube