fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

“ธนาธร” เดินสายพบปะผู้สมัครนายก อบต. ที่คณะก้าวหน้าสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินสายพบปะทีมผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยในรอบนี้เป็นการเดินทางมายังพื้นที่ จ.พิษณุโลก และ จ.เพชรบูรณ์

โดยนายธนาธร กล่าวตอนหนึ่งว่า 28 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสำคัญมากต่อประชาชนคนไทยที่ไม่ได้เลือกตั้งท้องถิ่นในระดับ อบต.มาเกือบ 10 ปี และในรอบนี้คณะก้าวหน้าสนับสนุนผู้สมัครทั้งหมด 210 อบต.ทั่วประเทศในทุกภาค มีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากที่ได้มีโอกาส ไปบริหาร 16 เทศบาล ซึ่งเป็นการบริหารงานการเมืองท้องถิ่นเป็นครั้งแรกได้ทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แล้วในหลายโครงการ และถึงแม้เราจะยังมีนโยบายที่ต้องใช้เวลาในการทำให้เห็นผลอีกมากแต่ตนเชื่อมั่นว่าเมื่อเวลาผ่านไป จะพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าการบริหารท้องถิ่นของคณะก้าวหน้านั้น สามารถเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของประชาชนได้จริง ในรอบหน้าประชาชนจะเห็นผลงานของพวกเรามากขึ้น และทั้งในการเลือกตั้ง อบต.รอบนี้และการเลือกตั้ง อปท.รอบหน้า ตนเชื่อมั่นว่าเราจะได้ชัยชนะมากขึ้น

พร้อมกล่าวย้ำ กับผู้สมัครทุกแห่ง ที่เดินทางไปพบปะด้วยว่า หากใครที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ให้ไปบริหารต้องยึดมั่นในกฎเหล็กของคณะก้าวหน้าอย่างเคร่งครัด นั่น คือไม่ทุจริตคอรัปชั่น ขณะที่คณะก้าวหน้า ในส่วนกลางก็จะเข้าสนับสนุนทุกคนอย่างเต็มความสามารถ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube