fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 08.00 น.

สลด! กระบะขน แรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง พลิกคว่ำที่สระแก้ว ตาย 5 เจ็บ 8 พบคนตายติดเชื้อโควิด 1 ราย

พ.ต.อ.กฤษฏ์นิธิทัต พงธนณัชเมธาพร ผู้กำกับการ สภ.วังสมบูรณ์ เข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุ รถกระบะขนแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา เสียหลักพลิกคว่ำ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บ 8 ราย จุดเกิดเหตุบริเวณสี่แยกวงเวียนพื้นที่บ้านคลองยายอินทร์ ม.3 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ทะเบียน อร-4551 กรุงเทพมหานคร บรรทุกผู้โดยสารชาวกัมพูชาอัดแน่นมาเต็มคันรถ มีคนขับด้วยรวม 13 ราย มีผู้เสียชีวิตคาที่ เป็นหญิง 3 ราย ชาย 2 ราย หนึ่งในผู้เสียชีวิตรวมคนขับเป็นชาย อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ

จากการสอบถาม ทราบว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วจากบ้านเขาแหลม พื้นที่เขตติดต่อ จ.จันทบุรี มุ่งหน้าไปสี่แยกทุ่งกบินทร์ จนมาเสียหลักพุ่งขึ้นขอบวงเวียนแล้วพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนจะพุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้า จนรถยนต์เสียหายทั้งคัน ขณะที่ผู้โดยสารที่ประสบอุบัติเหตุ สอบถามคนในพื้นที่ไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จัก และจากการซักถามผู้รอดชีวิต ยังให้การไม่ได้นัก แต่ยอมรับว่า เป็นชาวกัมพูชาลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เพื่อต้องการจะไปทำงานในพื้นที่นิคม 304 ,ฉะเชิงเทรา ,กรุงเทพมหานคร, ชลบุรี และระยอง

ในส่วนของผู้บาดเจ็บ 8 รายนั้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ได้นำส่ง โรงพยาบาลวังสมบูรณ์ โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 รายที่มีอาการหนัก ได้ส่งไปรักษาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ขณะที่ผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ รพ.และหน่วยกู้ภัยฯ ต้องสวมชุดพีพีอีอย่างรัดกุมเพื่อเข้าเก็บหลักฐาน ถ่ายภาพ พิมพ์ลายนิ้วมือ รวมทั้งตรวจหาเชื้อโควิด-19 จากศพผู้เสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นพบว่า มีแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา 1 ราย ติดโควิด-19 ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเตรียมการเพื่อให้มีการเผาทันทีภายใน 24 ชม.ต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube