fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00น.

“จุรินทร์” ย้ำนายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณยุบสภา แต่พรรคการเมืองต้องเตรียมความพร้อมตลอดเวลา

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงการลงพื้นที่จังหวัดสตูล พัทลุง และตรัง หลังเกิดกระแสข่าวการยุบสภาต่อเนื่อง ว่า อำนาจการยุบสภาเป็นการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ย้ำเสมอว่า ยังไม่มีการยุบสภา ดังนั้น จึงต้องฟังนายกรัฐมนตรีเป็นหลัก

และในฐานะนักการเมือง และหัวหน้าพรรคการเมือง ก็ต้องทำหน้าที่ควบคู่กันให้สมบูรณ์ โดยเฉพาะในฐานะรัฐมนตรีที่จะต้องมีผลงานเป็นรูปธรรมให้ประชาชนพึงพอใจ และตลอด 2 ปี ที่พรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาลนั้น มั่นใจว่ามีผลงานเป็นรูปธรรมชัดเจนมาก สามารถทำได้ไว และทำได้จริง

ส่วนการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งนั้น นายจุรินทร์ ชี้แจงว่า ในฐานะที่เป็นหัวหน้าพรรคการเมืองก็จะต้องเตรียมพรรคให้พร้อม สำหรับการเลือกตั้ง เมื่อใด ก็เมื่อนั้น ไม่เตรียมไม่ได้ และในภาคใต้ ก็ถือเป็นพื้นที่เป้าหมายสำคัญของพรรค

ทั้งนี้ แม้ในการเลือกตั้งปี 2562 จะมีอุบัติเหตุทางการเมือง แต่ 2 ปีที่ผ่านมา พรรคฯ ก็สามารถรวบรวม ส.ส. และอดีต ส.ส.เข้ามาร่วมงานกับพรรคได้ ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ มีความเป็นปึกแผ่น พร้อมมั่นใจว่า ในการเลือกตั้งหน้า พรรคประชาธิปัตย์จะได้เสียงตอบรับดีขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube