fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

Featured Image
“ราเมศ” ขอบคุณ สวนสุนันทาโพล ย้ำ ปชป. หนุน “จุรินทร์” เป็นนายกรัฐมนตรี ผลงานดี มีประสบการณ์ ซื่อสัตย์ สุจริต

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ ศูนย์นวัตกรรมดิจิทัล วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดเผยผลโพล ใครเหมาะนั่ง ‘นายกฯ’ คนต่อไป ซึ่งมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ปรากฎอยู่ในผลโพลด้วยนั้น ต้องขอขอบคุณ สุนันทาโพล ที่ได้หยิบยกประเด็นต่างๆ มาสำรวจความคิดเห็นประชาชนอย่างกว้างขวาง หนึ่งในนั้นมีการสำรวจความคิดเห็น ในหัวข้อใครเหมาะจะเป็นนายกรัฐมนตรีของไทยคนต่อไป อันดับ1 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 16.68% อันดับ 2.จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ 16.26% อันดับ 3 สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ 16.19% อันดับ 4 พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ 12.10% อันดับ 5 อนุทิน ชาญวีรกูล 9.85% และอื่นๆ 28.92%

จากผลโพลสะท้อนให้เห็นว่า ประชาชนให้ความนิยมนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก จากการทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชน มีผลงานที่ประสบความสำเร็จหลายด้านทั้งในบทบาทรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และบทบาทรองนายกรัฐมนตรี ที่พิสูจน์ให้เห็นว่ามุ่งมั่นทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาขนและประเทศเป็นที่ตั้ง

พร้อมย้ำ พรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนนายจุรินทร์ เป็นนายกรัฐมนตรีอย่างเต็มที่ ผลงานที่ประจักษ์ ประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งในฝ่ายนิติบัญญัติเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรถึง 11 สมัย เป็นทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลมาแล้วหลายครั้ง เคยเป็นประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล เป็นฝ่ายค้านก็ทำหน้าที่ในการปกป้องรักษาผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศอย่างเต็มที่ ประสบการณ์การทำงานฝ่ายบริหารที่สำคัญมีความเชื่อมั่นของประชาชนในประสบการณ์การทำงานการเมือง มีผลงานที่โดดเด่น การทำงานการเมืองที่ยึดความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่ตั้งจึงทำให้ผ่านเส้นทางการเมืองมายาวนานกว่า 36 ปี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube