fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

Featured Image
ผบ.ตร. เผย คดี “บาส” 6 รุม 1 ว่ากันไปตามกฎหมาย ใครคิดว่าไม่เป็นธรรมร้องทุกข์ได้ ย้ำไม่ปล่อยคนทำผิด

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือบาส ใช้มีดสปาต้าและมีดปลายแหลม ต่อสู้กลุ่มคู่อริ 6 คน ที่เข้ามารุมทำร้าย จนอีกฝ่ายเสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 คนและศาลอนุญาตให้ผู้ต้องหาได้รับประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์ 5 แสนบาท ว่า สำหรับคดีนี้ คนที่ทำผิดก็ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฏหมาย ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ไม่ได้ปล่อยปะละเลย ดำเนินคดีแจ้งข้อหาไปแล้วพร้อมฝากไปยังประชาชนทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ว่า การใช้อารมณ์ในการกระทำสิ่งใดก็ตาม ไม่เคยจบสวยสุดท้ายก็ต้องตามมาด้วยความเศร้าเสียใจ หวังว่าคดีของบาส จะเป็นอุทาหรณ์ และหวังว่าจะไม่เกิดคดีแบบนี้อีก

ส่วนฝ่ายใด ที่คิดว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีนี้ สามารถไปร้องเรียนที่กองบัญชาการตํารวจนครบาลได้ทุกเวลาตนเองได้กำชับกับทาง พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เอาไว้แล้ว ซึ่งการให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายเป็นสิ่งที่ตำรวจต้องทำอยู่แล้ว อยากให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจได้

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากไปยังแก๊งวัดบางม่วง ที่ออกมาโพสต์ไล่ล่าตัวบาส และแม่ของบาส และใช้คำพูดในลักษณะที่จะเอาคืน เพื่อแก้แค้นให้แก่ผู้ที่เสียชีวิต ว่าต้องอยู่กันให้เรียบร้อย ตำรวจจะไม่ปล่อยให้ใครก็ตามทำผิดกฏหมายหากฝ่าฝืน ดำเนินคดีไม่มีละเว้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube