fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

“พล.อ.ประวิตร” ลงพื้นที่ อ.โนนไทย ติดตามสถานการณ์น้ำ พร้อมมอบถุงยังชีพ 100 ถุง ให้ผู้ประสบอุทกภัย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ และคณะได้ลงพื้นที่เทศบาล ต.บัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เพื่อติดตามความพร้อมการบริหารจัดการน้ำหลาก ในพื้นที่ลุ่มน้ำลำเชียงไกร โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้การต้อนรับ

โดย พล.อ.ประวิตร ได้รับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำในภาพรวมของ จ.นครราชสีมา และลุ่มน้ำลำเชียงไกร สืบเนื่องจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชั่น “เตี้ยนหมู่” ทำให้ฝนตกหนักส่งผลให้เกิดภาวะน้ำท่วมในพื้นที่เสี่ยง หลายจังหวัด ซึ่งจ.นครราชสีมา เป็นจังหวัดหนึ่งที่ได้รับผลกระทบรุนแรง ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วม น้ำหลาก ในหลายอำเภอ จากนั้น พล.อ.ประวิตรได้กล่าวมอบนโยบายให้แก่หน่วยงานที่รับผิดชอบ เร่งบูรณาการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขัง และช่วยเหลือพี่น้องประชาชน อย่างเร่งด่วน

พร้อมกันนี้พล.อ.ประวิตร ได้มอบถุงยังชีพจำนวน 100 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนให้กับพี่น้องประชาชนโดยกล่าวว่า ตนและคณะได้ลงมาเยี่ยมชาวจ.นครราชสีมา ว่าได้รับความเดือนร้อน จากน้ำท่วมอย่างไรบ้าง และได้สั่งการให้แก้ไขเป็นการเร่งด่วนเพื่อให้ประชาชนทุกคนได้อยู่ดีกินดีต่อไป.โดยเฉพาะอ่างเก็บน้ำลำเชียงไกรต้องใช้งานได้หลังวันที่5 ตุลาคมนี้ ซึ่งทางกรมชลประทานยืนยันกับตนเองแล้วว่าจะซ่อมให้เสร็จ และขอขอบคุณทุกคนที่ได้มาต้อนรับตนและคณะ.ขอให้ทุกคนอยู่ดีมีสุข พร้อมยืนยันว่ารัฐบาลนี้โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ สามารถพึ่งพาได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube