fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

“ประวิตร” ย้ำลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชน ไม่ได้วัดพลังทางการเมืองกับ”บิ๊กตู่” ยืนยันพปชร.เหนียวแน่น

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ถึงประเด็นการลงพื้นที่ชนกันระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นการวัดพลังกันทางการเมือง โดยได้ยืนยันว่า ไม่ได้วัดพลังกัน ซึ่งตนเองกับนายกรัฐมนตรี ดีกันอยู่ตลอดเวลา เจอกันทุกวัน จะให้ทะเลาะกันได้อย่างไร และส่วนที่มีการมองว่าเป็นการวัดของส.ส.ในพรรค นั้น ก็ยังคงย้ำว่า ไม่ได้วัดอะไรกัน ซึ่งความจริงแล้วนายกรัฐมนตรี ก็อยากลงพื้นที่ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา แต่เนื่องด้วยตนเองมีการวางแผนไว้ก่อนแล้ว นายกรัฐมนตรี จึงลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งไม่ได้มีอะไร

ส่วนที่มีส.ส.ในพรรค ลงพื้นที่ด้วยเป็นจำนวนมากนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ที่ผ่านมาในการลงพื้นที่ของตนเอง ก็มีส.ส.ลงพื้นที่ด้วยมากแบบนี้ทุกที่ พร้อมยืนยันความเหนียวแน่นภายในพรรค ไม่ได้มีอะไร ในพรรคเรียบร้อยดี โดยจากนี้จะเห็นการลงพื้นที่เยอะขึ้น เพราะต้องดูแลประชาชน

เมื่อถามว่าต้องกำชับ ส.ส. เรื่องใดหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ให้ ส.ส. ลงพื้นที่ เพื่อเตรียมเลือกตั้งปีหน้า ก่อนรีบแก้คำพูดอย่างรวดเร็วว่า “ปีหน้า ปีนู้น ปีต่อไป” แต่พล.อ.ประวิตรไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ที่ถามว่า นายก รัฐมนตรียังเป็น พล.อ.ประยุทธ์ อยู่หรือไม่

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จำนวน ส.ส.พรรค ที่เดินทางมาร่วมคณะและรอต้อนรับ พล.อ.ประวิตรวันนี้ มีจำนวน 55 คน โดยเป็น ส.ส.จากภาคกลาง เหนือ อีสาน และกทม. ส่วนภาคใต้ที่ไม่มา เนื่องจากระยะทาง และข้อจำกัดในการเดินทาง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube