fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ตข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

Featured Image
ตำรวจนครบาล เตรียมดึงมวลชนแฟลตดินแดงเข้าร่วมปฏิบัติงานกับเจ้าหน้าที่ ในการช่วยส่งข้อมูล ปัดจัดมวลชนเผชิญหน้ากัน

 

 

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงการนัดหมายชุมนุมในวันนี้ ของกลุ่มทะลุแก๊ส 18:00 น. ที่แยกดินแดง และการชุมนุมในวันที่ 19 กันยายน ของกลุ่ม นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด มีการนัดรวมตัวเวลาเริ่มต้น 14:00 น. ที่บริเวณ แยกอโศก จัดกิจกรรมคาร์ม็อบ และเคลื่อนขบวนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย / และกลุ่มต่อต้านเผด็จการ รวมกับกลุ่มทะลุแก้ส นัดที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้จัดเตรียมกาลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของไว้แล้ว

พร้อมกันนี้ รอง ผบช.น. ระบุ ถึงการที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่เข้าพูดคุย กับชาวแฟลตดินแดง เพื่อให้เป็นแนวร่วม ในการดูแลรักษาความปลอดภัย จากที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมลักลอบเข้าไปใช้ แฟลตดินแดงเป็นที่หลบซ่อน และสร้างสถานการณ์ให้เกิดความเดือดร้อน รวมถึงเพื่อสร้างความเข้าใจ ถึงข้อควรปฏิบัติที่จะนำประชาชน เข้ามามีส่วนร่วม ในการตั้งจุดตรวจ สังเกตการ หาเบาะแสด้านการข่าว อีกทั้งสร้างความเข้าใจในการเข้าควบคุมตัวผู้กระทำผิด หากเกิดเหตุการณ์ซึ่งหน้า อาทิการวางเพลิง เผาทำลายทรัพย์สิน ขว้างปาสิ่งของวัตถุระเบิดหรือ ความผิดที่ก่อให้เกิดอันตราย พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่การนำมวลชน มาชนกับมวลชน โดยแนวคิดดังกล่าว จะช่วยลดความรุนแรง และควบคุมพื้นที่การชุมนุมได้ในวงจำกัด และแยกแยะประชาชนชาวแฟลตดินแดง กับผู้ชุมนุมได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

โดยจากการข่าวการชุมนุมในวันพรุ่งนี้ มีความห่วงใยเรื่องการจราจร สำหรับกิจกรรมคาร์ม็อบ / ส่วนอีกกลุ่มที่แยกดินแดง ที่ยังคงก่อให้เกิดความเดือดร้อน สร้างความวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ก็จะเข้าบังคับใช้กฎหมายอย่างรวดเร็ว โดยมีการจัดเตรียมกำลัง ตามสถานการณ์การข่าว เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube