fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

รวบได้แล้ว! มือฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างคบหากันลับๆ แอบปีนหน้าต่างมีเพศสัมพันธ์แล้วมีปากเสียง จนพลั้งมือบีบคอดับ

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 64 เวลา 23.00 น. พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สภ.วารินชำราบ นำกำลังเข้าล้อมจับ นายทศพล พรบูลย์ หรือ ดิว อายุ 27 ปี คนร้ายที่ปีนหน้าต่างเข้าไปข่มขืนฆ่าเปลือย น.ส.อัญรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเกมที่ผู้ก่อเหตุทำงานอยู่ โดยจับกุมได้ขณะพักอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.วารินชำราบ

นายทศพล หรือ ดิว ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนที่ลงมือฆ่า น.ส.อัญรินทร์ จริง หลังจากนั้นก็ได้เก็บทรัพย์สินของตัวเองและเงินจากกระเป๋าสตางค์ของ น.ส.อัญรินทร์ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาจอดเสียอยู่ข้างโรงสีในอำเภอสว่างวีระวงศ์ ทิ้งรถและขึ้นรถโดยสารประจำทางมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ทชานเมืองอำเภอพิบูลมังสาหาร มีคนจำได้ว่านายทศพล เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าลูกสาวนายจ้าง จึงแจ้งชุดสืบสวนที่ไล่ล่าติดตามเข้ามาจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวน นายทศพล อ้างว่ารู้จักกับ น.ส.อัญรินทร์ เมื่อ 4-5 ปีก่อนในผับแห่งหนึ่งของจังหวัด และคบหาเป็นแฟนกัน โดยคนทางบ้านไม่รู้ ก่อนที่ผู้ตาย จะไปทำงานอยู่จ.ระยอง ต่อมานายดิวได้หวนมาเล่นเกมที่ร้านของแม่ น.ส.อัญรินทร์ จากนั้นก่อนเข้ามาเป็นลูกจ้าง ตนได้ช่วยดูแลร้านเหมอยู่เกือบ 1 ปี จนเกิดโควิด-19ระบาดจนร้านถูกสั่งปิด แต่ทางบ้านก็ยังอนุญาตให้นายทศพล พักอยู่ในร้านเกมที่อยู่ติดกับบ้านพักเกิดเหตุ

นายทศพลยังอ้างว่า ประมาณ 3 เดือนก่อน น.ส.อัญรินทร์ ได้ออกจากงานที่จ.ระยอง กลับมาทำงานอยู่ที่จ.อุบลราชธานี จึงได้แอบคบหากันอีกรอบ โดยคนทางบ้านของ น.ส.อัญรินทร์ เองก็ไม่ทราบ ส่วนคืนวันเกิดเหตุได้ปีนเข้าไปหาน.ส.อัญรินทร์ ทางหน้าต่างและมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีเรื่องต่อว่าต่อขาน เรื่องต่างฝ่ายต่างคบหาเป็นแฟนกับคนอื่นในระหว่างนี้ไปด้วยจึงเอามือบีบคอและใช้หมอนกดหน้าน.ส.อัญรินทร์ เพื่อให้หยุดพูดและไม่ให้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากคนในบ้านจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

ส่วนที่พบสายชาร์จโทรศัพท์พันอยู่รอบคอของน.ส.อัญรินทร์ นายทศพลอ้างว่า ทีแรกตั้งใจจะใช้สายชาร์จรัดคอคนตาย แต่ไม่ถนัด จึงใช้มือบีบคอ ใช้หมอนมากดหน้า และใช้เข่ากดแขนของคนตาย เพื่อไม่ให้ต่อสู้ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจที่ได้พลั้งมือฆ่า น.ส.อัญรินทร์ จนเสียชีวิต แต่ไม่ไปขอขมาศพ เพราะกลัวตัวเองได้รับอันตราย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลบหนีการจับกุมโดยใช้ยานพาหนะ และลักทรัพย์คุมตัวรอการดำเนินคดี

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลบหนีการจับกุมโดยใช้ยานพาหนะ และลักทรัพย์” และจะควบคุมตัวไว้เพื่อรอดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับศพของผู้ตาย ทางครอบครัวนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบูรพา บ้านจิกเทิง หมู่ 1 ต.จิกเทิง อ.ตาลสุม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของครอบครัวผู้ตาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube