fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

นายกฯเข้าปฏิบัติงานทำเนียบวันแรก หลังปรับมาตรการ ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ยังคงปฏิบัติที่ป่ารอยต่อ ท่ามกลางควันหลงหลังศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติหลังเสร็จศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยวันนี้นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ครั้งที่ 3/2564 (ผ่านระบบ Video Conference) ณ ห้อง PMOC ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า

และในช่วงบ่ายนางโกโลนเน อัปปุหามิลาเค จมินทะ อิโนกา โกโลนเน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกาประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ เนื่องในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ขณะที่รัฐมนตรีคนอื่นๆยังคงมีการ work from home ประชุมผ่านระบบ Video Conference เช่น พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีที่มีการประชุมผ่านบ้านพักมูลนิธิป่ารอยต่อ ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่ไม่ประชุมที่ทำเนียบรัฐบาลเพราะไม่อยากตอบคำถามสื่อถึงควันหลงศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ หลังนายกรัฐมนตรีได้คะแนนเกือบรั้งท้าย

 

และยังมีควันหลงความขัดแย้งอยู่ ขณะที่บรรยากาศโดยรอบทำเนียบรัฐบาลมีการรัษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยมีการตั้งตู้คอนเทนเนอร์ไว้บริเวณ ถนนพระรามที่ 5 แยกพาณิชการบริเวณข้างทำเนียบรัฐบาล และมีการปิดตู้คอนเทนเนอร์บริเวณประตูอรทัย ทำเนียบรัฐบาล

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube